Nữ sinh dùng tuýp sắt "xử" bạn sau khi lên facebook hô trả thù

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh dùng tuýp sắt đánh bạn ở Đà Nẵng gây xôn xao dư luận xuất phát từ mâu thuẫn giữa các cá nhân rồi lên facebook kêu gọi trả thù.

Sau khi clip nữ sinh dùng tuýp sắt đánh bạn tàn bạo lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh chỉ đạo làm rõ vụ việc.
Thông tin từ Công an Đà Nẵng cho biết, mới đây Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã triệu tập 5 nữ sinh liên quan đến clip nói trên. Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được danh tính các đối tượng tham gia vụ hành hung bạn bằng tuýp sắt. Các tang vật liên quan cũng bị cơ quan công an tịch thu. 
Nu sinh dung tuyp sat xu ban sau khi len facebook ho tra thu
Ảnh chụp từ clip nữ sinh đánh bán bằng tuýp sắt.
Trước đó, ngày 11/11, dư luận xôn xao khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip “nữ sinh Đà Nẵng dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn”. Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo trắng dùng ống tuýp chỉ vào mặt, đánh vào tay vào nữ sinh mặc áo xanh. 
Sau khi doạ dẫm, bắt nữ sinh áo xanh quỳ xuống, nữ sinh này còn đã dùng chân đá mạnh vào người và dùng ống tuýp đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh áo xanh dưới sự giúp sức của một nữ sinh khác.
Điều đáng nói là những học sinh chứng kiến còn cười đùa và nhảy múa xung quanh, khi thấy nữ sinh áo xanh bị đánh liên tiếp vào đầu, các học sinh chứng kiến chỉ can ngăn bằng lời nói: “Đừng đánh vào đầu, chấn thương sọ não, máu chảy ở đầu kìa”. Ở những giây cuối cùng của clip cho thấy, máu cháy rỉ phía sau vai nữ sinh bị đánh trước khi cho ra về.
Sau đó, vụ việc được xác định xảy ra tại đường Cần Giuộc (phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), các đối tượng là học sinh và từng là học sinh các trường THCS trên địa bàn Đà Nẵng.
Báo VTCNews cho hay, qua xác minh, nạn nhân bị đánh là Đ.T.Q.G (SN 2001, trú đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), G. từng là học sinh lớp 9, trường THCS Kim Đồng (Hải Châu, Đà Nẵng) và đã nghỉ học.
Người đánh (thiếu nữ mặc áo pull trắng) là L.Đ.H.A (SN 2000, chưa rõ nơi ở vì đối tượng này thiếu hợp tác với cơ quan công an) và một nữ sinh khác mặc đồng phục thể dục, đang học ở trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê).
Sự việc xảy ra do mâu thuẫn giữa các cá nhân rồi lên facebook kêu gọi trả thù và dẫn đến sự việc như clip đã đăng tải trên mạng xã hội.
Theo lời của nạn nhân G., trước khi bị đánh, G. có mâu thuẫn và xô xát với Tr. (học sinh lớp 8, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng). Nguyên nhân xô xát là Tr. có đánh nhau với Nh. (bạn của G., học lớp 9/1, trường Huỳnh Thúc Kháng) và G. đã ra tay đánh Tr. Sau đó, Tr. lên facebook nhờ "anh chị" hỗ trợ đánh G.
Trưa 9/11, A. hẹn G. gặp riêng trên đường Hoàng Diệu (quận Hải Châu) để "xử" G. Tại đây, A. và một thanh niên cùng đi uy hiếp, buộc G. phải lên xe và chở đến gần trường THCS Huỳnh Thúc Kháng để Tr. đánh.
Chưa dừng lại, nhóm của A. tiếp tục "áp giải" G., đưa G. đến đoạn vắng trên đường Cần Giuộc (phường An Khê) để tiếp tục “xử lý".
Tại đây, A. đã dùng tuýp sắt đánh vào người và đầu G. bất chấp cảnh báo của những người còn lại. Sau khi đánh G. xong, A. và thanh niên đi cùng uy hiếp, cấm G. không được báo công an. Các đối tượng khác quay clip rồi tung lên mạng.
Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.
T.V

Bình luận(0)