Nghi án học sinh bị giết, bỏ bao tải thả trôi sông?

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nạn nhân là nam giới có độ tuổi từ 15 đến 20 mặc đồng phục học sinh có logo một trường THPH trên địa bàn TP HCM.

Ngày 7/3, đội điều tra truy xét trọng án thuộc phòng cảnh sát hình sự, công an TP HCM đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, nghi là học sinh bị sát hại, bỏ vào bao tải thả trôi sông nhằm phi tang xác được bảo vệ Cảng Tân Thuận 2 phát hiện tại khu vực cầu cảng (thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM).
Trước đó, chiều tối 4/3, một số bảo vệ của Cảng Tân Thuận 2 tuần tra các tuyến bờ sông khu vực cầu cảng thì nhìn thấy một bao tải lớn trôi trên sông, tấp vào ven bờ. Các bảo vệ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện tóc người lòi ra ngoài nên nhanh chóng báo Công an quận 7.
Chiếc áo đồng phục học sinh có logo trường THPT Ngô Gia Tự nạn nhân mặc trên người.
Nhận được tin báo công an quận 7 và các phòng nghiệp vụ của công an TP HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân là nam giới, 2 chân bị trói, trên người mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng tay ngắn, phía trái có in logo của trường THPT Ngô Gia Tự, trên cổ thi thể có đeo sợi dây chuyền kim loại màu đen gắn hình phật Di Lặc màu xanh ngọc…
Sợi dây chuyền kim loại màu đen gắn hình phật Di Lặc màu xanh ngọc nạn nhân đeo trên cổ.
Bước đầu giám định, nạn nhân có độ tuổi từ 15 đến 20, bị sát hại từ nhiều ngày trước và đang trong giai đoạn phân hủy.
Tuy nhiên qua công tác xác minh, BGH trường THPT Ngô Gia Tự (quận 8) xác nhận thời gian qua không có phụ huynh nào trình báo trường hợp nào học sinh mất tích.
Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án mạng, sau khi gây án hung thủ đã trói nạn nhân bỏ trong bao tải thả trôi sông để phi tang.
Vũ Sơn

Bình luận(0)