Hoảng hồn nữ sinh đẻ trong phòng trọ, bé sơ sinh tử vong

Google News

Khi công an tìm thấy bé sơ sinh tử vong trong nhà tắm của phòng trọ, đồng thời phát hiện người mẹ đang nằm ngất lịm do bị băng huyết.

Khoảng 8h45 ngày 13/9, nhận được tin báo từ người dân phát hiện thấy một bé sơ sinh tử vong trong một phòng trọ sinh viên trên đường Nguyễn Viết Xuân, phòng cảnh sát điều tra công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.
Hoang hon nu sinh de trong phong tro, be so sinh tu vong
Phòng tắm phát hiện thi thể bé sơ sinh. 
Tại hiện trường công an tìm thấy thi thể của một trẻ sơ sinh trong nhà tắm, người mẹ đang nằm ngất lịm trong phòng. Theo xác minh ban đầu, thai nhi xấu số đã chết ngay sau khi sinh và do bị băng huyết nên nữ sinh mất sức và ngất lịm.
Theo người dân xung quanh cho biết, người mẹ có tên N.A.V (1994) quê huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, hiện đang là sinh viên của một trường Cao đẳng trên địa bàn thành phố Phủ Lý.
Sau khi phát hiện, nữ sinh V đã được người dân và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, thi thể đứa bé đã được nhân viên y tế đưa đi làm công tác khám nghiệm.
Nhận được tin báo của nhân dân cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường và lấy lời khai xác minh thông tin.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)