Gia cảnh nữ nạn nhân vụ taxi điên đâm hàng loạt xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Hai vợ chồng nạn nhân vụ taxi điên đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà lên Thủ đô kiếm việc làm nhưng tai họa bất ngờ ập đến.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985, Hà Đông, Hà Nội), là một trong số các nạn nhân vụ taxi điên đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà vào tối 8/11.
Theo người thân của nạn nhân, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt Thái Hà, chị được anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982, chồng của chị Hiền, đồng thời là nạn nhân) đang đèo nhau trên đường đi làm về đến cầu vượt Thái Hà thì gặp nạn. Tai nạn khiến anh Hoàng tử vong, còn chị Hiền vừa được cấp cứu qua khỏi cơn nguy kịch, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Gia cảnh dạc biẹt của nũ nạn nhan bị “taxi dien” dam
 Chị Hiền vừa được mổ xong sáng 9/11. Sức khỏe của chị Hiền vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) tích cực theo dõi.
Nằm trên giường bệnh, chị Hiền cố gắng lấy hơi kêu những tiếng yếu ớt “Mệt lắm! Mệt lắm!”. Nạn nhân còn liên tục gọi tên chồng trong cơn tỉnh, cơn mơ. Do sợ chị Hiền không chịu được cú sốc nên gia đình nạn nhân vẫn chưa nói việc anh Hoàng đã mất.
Cũng theo người thân chị Hiền, chị (quê gốc ở Vĩnh Phúc) là con cả trong gia đình có 4 anh chị em, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, sống chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Chị và anh Hoàng (quê gốc ở Nam Định) cưới nhau được hơn 7 năm và cả hai vẫn chưa sinh con. Cưới xong, hai vợ chồng trẻ cùng dắt tay nhau lên Thủ đô thuê phòng trọ, rồi xin vào làm việc tại một khách sạn ở Hà Nội. Họ chăm chỉ làm việc để mong sao cuộc sống tốt hơn. Nhưng giấc mơ về cuộc sống sung túc chưa làm được thì tai họa đã chia cắt đôi vợ chồng trẻ, mỗi người một thế giới.
Gia cảnh dạc biẹt của nũ nạn nhan bị “taxi dien” dam-Hinh-2
 Người thân của chị Hiền vẫn chưa hết bàng hoàng trước tai họa ập đến với gia đình.
Trao đổi thông tin với PV Kiến Thức, bác sĩ Lê Mạnh Sơn – Trưởng Khoa chấn thương chỉnh hình III – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - cho biết: “Chị Hiền được đưa vào bệnh viện lúc 23h30 ngày 8/11. Thời điểm được đưa vào bệnh viện, bệnh nhân bị đa chấn thương, rách ở gối bên phải, trước gối, mặt trước chân trái, biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải, phần tri giác kém nhưng vẫn có thể mở được mắt…
Sáng nay, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Hiện tại sức khỏe chị Hiền đang dần hồi phục và được theo dõi đặc biệt”.
Các nạn nhân khác trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vẫn chưa được tiếp xúc với người ngoài. Riêng lái xe taxi Đặng Văn Cường đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đại học Y vì chấn thương sọ não. Sau khi gây tai nạn, anh này đã mở cửa xe nhảy xuống cầu vượt Thái Hà, nghi tự tử. Phía người thân lái xe không cung cấp thông tin gì khi phóng viên hỏi.
Một diễn biến khác, theo nguồn tin mà PV nhận được, lực lượng chức năng đã triệu tập lái xe bán tải ngay trong đêm 8/11, sau khi một đoạn clip do chính camera hành trình của chiếc xe này ghi lại cảnh truy đuổi lái xe taxi gây tai nạn đăng tải lên mạng xã hội.
Trong đoạn clip nói trên, cả hai chiếc xe chạy với tốc độ rất cao, rồi có hai người đàn ông bên trong chiếc xe bán tải nhảy ra cản taxi lại nhưng một người bị hất lên nắp capô. Cảnh tượng chiếc taxi lao lên tạt đầu xe bán tải trên cầu vượt Ngã Tư Sở khiến người xem không khỏi bàng hoàng, lo sợ. Chiếc taxi chỉ dừng lại khi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Vũ Bằng

Bình luận(0)