Đâm người trong mộng nhiều nhát rồi quỳ lạy xin tha thứ

Google News

Nói lời yêu người trong mộng nhưng không được đáp lại, người đàn ông 46 tuổi dùng dao đoạt mạng nạn nhân rồi uống thuốc độc tự tử.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến bà Nguyễn Thị Nhung (41 tuổi, ngụ ấp Liên Hiệp 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong. 
Trước đó, vào 18h ngày 5/8, bà Nhung ra cổng nhà thì bị ông Thái Minh Tâm (46 tuổi, ngụ ấp 3, xã Kim Long, huyện Châu Đức) dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Phát hiện vụ việc, chồng nạn nhân và những người hàng xóm lao vào can thiệp. 
Dam nguoi trong mong nhieu nhat roi quy lay xin tha thu
Nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Ngọc An  
Mọi người đưa bà Nhung vào nhà sơ cứu, rồi chuyển đến bệnh viện nhưng người phụ nữ này đã tử vong. Gây án xong, Tâm cầm dao đến nhà cha mẹ nạn nhân quỳ lạy, nói lời xin lỗi. 
Sáng 6/8, người đàn ông 46 tuổi về nhà uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ông ta được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trước khi tự tử, nghi can để lại thư tuyệt mệnh, nói rõ có quan hệ tình cảm với bà Nhung nhưng bị từ chối. 
Trong thư, Tâm nói nạn nhân vay một khoản tiền lớn của mình nhưng không trả và tỏ thái độ thách thức nên ông ta dùng dao sát hại. Theo gia đình nghi can, Tâm li hôn 2 tháng trước. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, người này thường xuyên uống rượu.
Theo Zing News

Bình luận(0)