CSGT Hà Nội đang xác minh dân chơi “diễn xiếc” trên mô tô

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hà Nội cho biết đang xác minh nam thanh niên thả tay "diễn xiếc" trên mô tô gây phẫn nộ dư luận.

Sáng nay (16/7), trên nhiều diễn đàn mạng bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại hình ảnh nam thanh niên mặc quần đùi, áo ba lỗ, đi dép lê, không đội mũ bảo hiểm, vô tư thả tay "diễn xiếc" trên mô tô gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Clip nam thanh niên diễn xiếc trên mô tô:

Xuyên suốt từ đầu đến cuối đoạn clip, nam thanh niên này liên tục thả tay "diễn xiếc". Thậm chí người này còn thả tay rồi đứng thẳng để xe máy tự chạy trên đường. Nguy hiểm hơn, thời điểm mà nam thanh niên "diễn xiếc" trên xe máy đoạn đường đang có rất đông người tham gia giao thông.
CSGT Hà Nọi dang xác minh dan choi “dien xiec” tren mo to
 Hình ảnh nam thanh niên thả tay "diễn xiếc" trên mô tô gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông ở Hà Nôi. Ảnh cắt từ clip.
Theo một số thông tin chia sẻ cùng với những hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip thì clip này được ghi lại trên đường Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội), còn xe máy mà nam thanh niên điều khiển mang BKS: 29L1-328.30.
Liên quan đến sự việc trên, ông Tạ Ngọc Khánh - Đội trưởng đội tham mưu, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, sẽ nhanh chóng xác minh và xử lý người này theo đúng quy định của pháp luật.
Phạm Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Mr Đại

a chàng này chạy con Phoenix LE175 mua tại Motorrock Hà Nội