Công an xúi giục người gây tai nạn làm giấy phép lái xe giả rồi “vòi tiền“

Google News

Sau khi xúi giục, hướng dẫn người gây tai nạn làm giả giấy phép lái xe, một cảnh sát hình sự Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện hành vi "vòi tiền".

Ngày 13/4, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với một đại úy vì có hành vi "vòi tiền".
Theo đó, thượng tá Lê Văn Năm - Trưởng Công an huyện Nông Cống đã ra quyết định xử lý kỷ luật đại uý Nguyễn Thế Thao, cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an huyện với hình thức cảnh cáo.
Cong an xui giuc nguoi gay tai nan lam giay phep lai xe gia roi “voi tien“
Trụ sở Công an huyện Nông Cống.
Trước đó, Công an huyện Nông Cống nhận được phiếu chuyển đơn của Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá; Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thanh Hoá và Thanh tra Bộ Công an chuyển đơn của chị Ng.T.T tố cáo đại úy Nguyễn Thế Thao có hành vi xúi giục chồng chị là M.Đ.T làm giấy phép lái ô tô giả bỏ vào hồ sơ vụ án tai nạn giao thông do M.Đ.T gây ra. Sau đó, đại úy Thao có hành vi "vòi tiền" của gia đình chị T. để giải quyết vụ án.
Cơ quan chức năng xác định, đại uý Nguyễn Thế Thao có hành vi "Vi phạm nghiêm trọng những nội dung của quy định những điều Đảng viên không được làm, quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên và quy tắc ứng xử của Công an nhân dân" và bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xuất hiện thủ đoạn làm giả hồ sơ BHXH để trục lợi

Nguồn: THVL


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)