Cháy lớn ở TP HCM, một người đàn ông tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bùng phát dữ dội bên trong căn nhà khóa trái cửa, một người đàn ông không kịp thoát ra ngoài đã bị lửa thiêu chết.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 14/10 tại căn nhà số 37, đường Lê Thiệt, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM.

Thời điểm trên, nhiều người dân sống gần khu vực này phát hiện một đám khói bốc lên nghi ngút ở phía sau căn nhà số 37, lúc này có một người đàn ông đang nằm ngủ trong nhà. Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau chạy đến đập cửa báo cho những người bên trong biết. Tuy nhiên, do ngôi nhà bị khóa cửa nên không thể gọi được người đàn ông chạy ra ngoài.

Đến 12h trưa cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục thực hiện công tác khám nghiệm xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến anh Hoàng tử vong. 

Mọi người tiếp tục lấy đá để ném vỡ kính nhà, một số người khác thì dùng xà beng, búa đinh để phá khóa xông vào cứu người. Tuy nhiên, khi mọi người xông được vào bên trong thì ngọn lửa đã lan rộng và bao trùm toàn bộ căn nhà khiến công tác dập lửa bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã huy động lực lượng cứu hỏa cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường.

Sau gần 1 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông bị lửa thiêu chết nằm ở tầng lửng của căn nhà.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Hoàng (37 tuổi, chủ ngôi nhà số 37).

Đến 12h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm xác định nguyên nhân.

Một số người dân sống gần căn nhà này cho hay, đêm qua (13/10) họ thấy anh Hoàng có uống rượu say và nằm ngủ trong nhà. Căn nhà này thường ngày có 5 người ở, trong đó có bố mẹ anh Hoàng, vợ và hai con nhỏ (bé gái 4 tuổi và bé trai 2 tuổi).

Trước khi xảy ra hỏa hoạn, bố mẹ anh Hoàng đã đi ra chợ để buôn bán (bố mẹ anh Hoàng làm nghề bán thịt heo). Còn vợ và hai con nhỏ đã về quê ngoại ở Vĩnh Long được vài hôm.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Văn Kiên

Ôi má ơi, hết sạch sau một vụ cháy.