Bắc Giang: Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể hai vợ chồng trong căn chòi trên rẫy. Theo nhận định ban đầu, rất có thể người chồng giết vợ rồi tự sát.

Cơ quan CSĐT, Công an Tỉnh Bắc Giang đang điều tra, làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát ở địa bàn thôn Giáp Sơn (xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). 
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 7h sáng ngày 22/9, trong lúc đi lên rừng cạo mủ cao su, một số người dân khi đi qua khu vực căn chòi mà vợ chồng anh Triệu Văn Đường (SN 1979, HKTT tại Lạng Sơn) thấy có nhiều biểu hiện bất thường nên đã vào kiểm tra. Khi mở cửa vào căn chòi, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện cả hai vợ chồng anh Đường đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo chính quyền địa phương.
Bac Giang: Nghi an chong giet vo roi tu sat
 Các cơ quan chức năng đang điều tra làm vụ án mạng trên.
Nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời tiến hành thông báo lên công an huyện Lục Nam và Công an tỉnh Bắc Giang.
Theo nhận định ban đầu, thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 21h -22h đêm ngày 21/9. Đến sáng ngày 22/9 người dân đi qua và vào nhà kiểm tra thì phát hiện vụ việc.
Cơ quan chức năng xác đinh, chồng là Triệu Văn Đường (SN 1978, Quê Đình Lập, Lạng Sơn) vợ là Trịnh Thị Múi (SN 1979). Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn vợ chồng. Anh Đường đã sát hại vợ sau đó tự sát ngay tại căn chòi.
Theo người dân địa phương, hai vợ chồng nạn nhân là người Lạng Sơn xuống khu vực này làm ăn nên cả người dân và chính quyền địa phương không nắm rõ về cuộc sống gia đình.
Hải Ninh

Bình luận(0)