Nữ đại gia Mai Phương Thuý chi luôn chục tỷ đồng đi “bắt đáy” cổ phiếu

Google News

(Kiến Thức) - Mai Phương Thuý cho biết đã cầm trong tay cả chục tỷ đồng để đầu tư vào cổ phiếu trong khoảng 2 tháng qua. Nhưng sốc nhất chính là những gì cô nàng thu về... 

Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý  một lần nữa gây chú ý khi chia sẻ về việc đầu tư cổ phiếu của mình. Cụ thể, Mai Phương Thuý cho biết trong vòng 2 tháng qua, người đẹp đã cầm cả chục tỷ đồng để đầu tư cổ phiếu và đáng chú ý là đã “bắt đáy” thành công.
Mai Phương Thuý chia sẻ đầy cảm xúc: "Khi bạn cầm chục tỷ mua ròng rã hai tháng trời rồi chợt nhận ra mình đã bắt đáy thành công. Thôi ôm luôn chờ về đỉnh cũ để bán hoặc về đáy cũ để gom thêm vậy...".
Nu dai gia Mai Phuong Thuy chi luon chuc ty dong di “bat day” co phieu
Mai Phương Thúy chia sẻ về việc "bắt đáy" cổ phiếu.  
Giữa lúc thị trường chứng khoán đang giao dịch giằng co, tâm lý nhà đầu tư trở nên thận trọng thì việc Hoa hậu Mai Phương Thúy bỏ ra cả chục tỷ đồng để mua cổ phiếu khiến nhiều người bất ngờ.
Không chỉ có vậy, "nàng hậu" còn cho biết đã bắt đáy thành công. Đây là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mong muốn đạt được.
Đi kèm vời dòng status là ảnh chụp màn hình về các tin nhắn thông báo giao dịch thành công của Mai Phương Thuý. Trong đó người đẹp tiết lộ đã liên tục giải ngân vào cổ phiếu VCS của Vicostone và HPG của Hoà Phát.

Video: Hoa hậu Mai Phương Thúy. Nguồn: VTC14. 

Mức giá gom mua VCS được Mai Phương Thuý thực hiện trong khoảng 60.700 đồng (thông báo ngày 27/6) đến 61.800 đồng/cổ phiếu (thực hiện ngày 9/5), trong khi đó, giá mua vào cổ phiếu HPG của người đẹp là 22.750 đồng và 22.850 đồng (trong ngày 27/6).
Trong phiên giao dịch sáng nay 15/8, giá mở cửa của VCS đã là 89.100 đồng/cổ phiếu và HPG là 23.000 đồng. Như vậy, chỉ sau ít ngày Mai Phương Thuý đang lãi rất đậm với VCS và có lãi tại HPG.
Thời gian gần đây, Mai Phương Thuý gây chú ý khi tiết lộ đầu tư chứng khoán là nghề chính của cô dù vẫn tham gia làm giám khảo tại một số cuộc thi hoa hậu.
Trước đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng hé lộ những cổ phiếu mà cô đã đầu tư thành công như MWG của Thế Giới Di Động, VCB của Vietcombank.
Gần đây nhất, nữ đại gia này cũng gây chú ý khi mạnh tay chi tới 10 tỷ đồng để mua trái phiếu của chuỗi cầm đồ F88.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)