Độ giàu có choáng váng của chồng sắp cưới Midu

Google News

(Kiến Thức) - Chồng sắp cưới của Midu xuất thân trong gia đình giàu có. Tiềm lực tài chính "khủng" giúp đại gia này có thể tiêu hàng chục tỷ đồng trong một ngày.

Mới đây, hình ảnh hotgirl Midu bên cạnh dàn siêu xe được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bàn luận. Một lần nữa, thông tin về một đại gia trẻ tuổi – chồng sắp cưới của Midu cũng là chủ nhân của bộ sưu tập xe “khủng”, trị giá chục tỷ đồng lại làm nóng các diễn đàn, mặt báo.
Gia thế đáng nể
Cuối năm 2014, hotgirl Midu bí mật tổ chức đính hôn với bạn trai Phan Thành tại TP HCM. Chồng sắp cưới Midu là Phan Thành (sinh năm 1989). Anh từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Gia thế của Phan Thành rất đáng nể. 
Do giau co choang vang cua chong sap cuoi Midu
Phan Thành và hotgirl Midu. 
Nhiều thông tin báo chí cho biết, Phan Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại Saigon Square. Trung tâm thương mại này được xem là "hái ra tiền" cho gia đình thiếu gia Phan Thành. Năm 2013, theo thông tin trên báo Doanh nhân Sài Gòn, trong khi các trung tâm thương mại cao cấp đang gặp khó khăn về khách thuê thì Saigon Square lại không còn chỗ trống. 
Có thời điểm, các ki-ốt thuê tại Saigon Square vị trí đẹp, giá sang nhượng dao động từ 15.000 - 25.000 USD/ki-ốt và giá thuê không dưới 1.000 USD/tháng.
Do giau co choang vang cua chong sap cuoi Midu-Hinh-2
Trung tâm thương mại Saigon Square của gia đình thiếu gia Phan Thành.
Gia đình của chồng sắp cưới hotgirl Midu cũng đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều tài sản bất động sản “khủng” ở nhiều thành phố lớn.
Tài sản riêng thuộc hàng "khủng"
Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ va xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Phan Thành cũng là một doanh nhân rất tài năng trong lĩnh vực kinh doanh này.
Năm 2003, công ty này nhập khẩu dầu nhờn động cơ cao cấp từ công ty Lelco Petroleum ở thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ và đã nhận được giấy phép đóng gói sản phẩm của công ty này tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, sản phẩm Lelco 250 motorcycle oil API SJ/CH-4 của công ty được thị trường biết đến là một trong số những nhãn hiệu chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Năm 2010, Công ty này là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Jonell Oil, Hoa Kỳ.
Năm 2012, công ty của đại gia này là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Service Pro, Johnson của Hoa Kỳ. Thương hiệu dầu nhờn công nghiệp và mỡ bôi trơn thương hiệu Mobil từ Hoa Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc... cho thị trường Việt Nam.
Trong lần David Beckham về Việt Nam, Phan Thành cũng là một trong những doanh nhân được mời tới gặp gỡ và dùng tiệc cùng cầu thủ nổi tiếng này.
Do giau co choang vang cua chong sap cuoi Midu-Hinh-3
Phan Thành chụp ảnh cùng David Beckham trong lần cầu thủ này sang Việt Nam.
Còn khá trẻ tuổi, song Phan Thành đã sở hữu khối tài sản “kếch xù” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh là chủ nhân của bộ sưu tập xế khủng có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều xe đắt tiền Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom. 
Thậm chí, nhiều người đánh giá bộ sưu tập của Phan Thành hoàng tráng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đô la và chỉ kém các bộ sưu tập “khủng” của đại gia Bình Dương (chồng siêu mẫu Ngọc Thạch) một chút ít. 
Do giau co choang vang cua chong sap cuoi Midu-Hinh-4
Phan Thành khoe hình ảnh những siêu xe mới tậu trên trang cá nhân. 
Mới đây, chỉ trong vòng một ngày, Phan Thành có thể chi tới hơn 30 tỷ đồng để mua siêu xe. Từ đầu tháng 6 đến nay, đại gia Phan Thành đã mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Với sự góp mặt của bộ ba BMW i8, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta mới mua thì dàn xế "khủng" của đại gia Phan Thành dự đoán có tổng trị giá lên đến gần 100 tỷ đồng.
Gia đình giàu có, tiềm lực tài chính “khủng”, vậy nên em trai Phan Thành là Phan Hoàng cũng vô cùng đam mê siêu xe. Phan Hoàng cũng có sở thích chơi siêu xe giống anh trai của mình. 
Trang cá nhân của thiếu gia trẻ tuổi này xuất hiện hình chiếc Bentley Continental GT V8 S - được cho chiếc xe đầu tiên của Phan Hoàng. Chiếc xe hạng sang được bán với giá gần 200 nghìn USD tại Mỹ và có giá ở Việt Nam vào khoảng 10 tỷ đồng cho phiên bản mui trần.
Ngọc Linh (Tổng hợp)

Bình luận(0)