Vietjet tiếp tục tăng cường kết nối tới Đà Nẵng, bỏ giãn cách trên chuyến bay

Google News

(Kiến Thức) -Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại, giao thương và góp phần tăng tốc hồi phục kinh tế địa phương, Vietjet thông báo kế hoạch tăng cường khai thác các đường bay đến và đi Đà Nẵng từ ngày 13/09/2020.

Cụ thể, hãng hàng không thế hệ mới tăng tần suất khai thác các chặng Đà Nẵng – TP.HCM lên 4 chuyến khứ hồi/ngày và Đà Nẵng – Hà Nội lên 3 chuyến khứ hồi/ngày trước khi tiếp tục tăng lên 7-10 chuyến khứ hồi/ngày cho 2 chặng bay trục chính từ tháng 10. Đồng thời, Vietjet cũng khôi phục các đường bay Đà Nẵng – Hải Phòng với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày; Đà Nẵng – Đà Lạt với 5 chuyến khứ hồi/tuần; Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng – Cần Thơ và Đà Nẵng – Nha Trang với 4 chuyến khứ hồi/tuần.
Vietjet tiep tuc tang cuong ket noi toi Da Nang, bo gian cach tren chuyen bay
 
Theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải, hãng tiến hành bỏ giãn cách chỗ ngồi trên các chuyến bay đi từ Đà Nẵng. Hành khách cần thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch như: Đeo khẩu trang tại sân bay và trên tàu bay; Khai báo y tế bắt buộc; Cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh (nếu có)…
Lịch bay cụ thể sẽ được hãng thường xuyên cập nhật tới khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, phòng vé và các đại lý chính thức của hãng.
Vietjet tiep tuc tang cuong ket noi toi Da Nang, bo gian cach tren chuyen bay-Hinh-2
 
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet đã tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước và sau mỗi chuyến bay, các quy định y tế bắt buộc... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...
Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)