Ra mắt FLC Holiday: Nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với giá 2 sao

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn FLC chính thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng FLC Holiday theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ timeshare.

Ngày 1/11, Tập đoàn FLC chính thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng FLC Holiday theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ timeshare - một trong những mô hình kinh doanh nghỉ dưỡng tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
Timeshare có thể hiểu là quyền sở hữu một kỳ nghỉ với thời gian hữu hạn tại một hệ thống resort, khách sạn nhất định, đi cùng khả năng trao đổi kỳ nghỉ với các cơ sở khác trong cùng một mạng lưới resort thành viên.
Hiện tại, mô hình timeshare đang có sự tham gia của khoảng 100.000 khu nghỉ tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với những ưu thế vượt trội so với các hình thức nghỉ dưỡng thông thường.
Ra mat FLC Holiday: Nghi duong dang cap 5 sao voi gia 2 sao
Ra mắt sản phẩm FLC Holiday 
Ưu điểm khác biệt
Theo đó, khách hàng mua dịch vụ timeshare với tên gọi FLC Holiday của Tập đoàn FLC sẽ sở hữu 8 ngày 7 đêm nghỉ dưỡng trong một năm tại các quần thể FLC Vĩnh Thịnh, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long và các quần thể nghỉ dưỡng khác đang được FLC triển khai trên toàn quốc.
Dự kiến, FLC Holiday sẽ gia nhập RCI (Resort Condominium International) - tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới thuộc Tập đoàn Wyndham của Mỹ. Do đó, địa điểm nghỉ dưỡng có thể mở rộng ra 4.000 khách sạn và resort thuộc hệ thống RCI, trong đó có gần 2.500 cơ sở tại châu Âu, hơn 2.800 cơ sở tại châu Mỹ, chưa kể các hệ thống khách sạn cao cấp khác ở châu Á, châu Úc, châu Phi và Trung Đông.
FLC Holiday cung cấp hai loại thẻ hội viên chính: thẻ FLC Privilege Membership Card cho khách hàng sử dụng condotel, thẻ FLC Elite Membership Card cho khách hàng sử dụng villa, đi kèm hàng chục hạn mức sử dụng đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình và người thân.
“Sản phẩm FLC Holiday được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt”, ông John A. Gyina, Trưởng phòng Dự án Timeshare của FLC phát biểu trong lễ ra mắt.
“FLC Holiday sẽ nhắc nhở khách hàng về những chuyến đi thường niên giúp tận hưởng cuộc sống, gắn kết gia đình, đồng thời giúp họ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại hệ thống resort và khách sạn đẳng cấp của FLC, nhưng chỉ với mức giá 2 sao”.
Với dịch vụ này, chi phí lưu trú có thể tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết, chưa kể nhiều ưu đãi khác như được đảm bảo giá phòng ổn định; được quyền chuyển nhượng, tặng, thừa kế; đồng thời nhận thêm các chiết khấu từ 10 - 50% khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
Cũng theo ông John A. Gyina, một điểm cộng quan trọng của sản phẩm này là FLC Holiday có thể chia nhỏ thời gian 8 ngày 7 đêm thành hai kỳ nghỉ ngắn trong năm. Khách hàng cũng có thể bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu hay tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn. Không phải mô hình timeshare nào trên thế giới và Việt Nam cũng làm được điều này.
Ra mat FLC Holiday: Nghi duong dang cap 5 sao voi gia 2 sao-Hinh-2
FLC Holiday nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng 
Đúng lúc, đúng nơi
Là một trong số ít những đơn vị tiên phong khai thác timeshare tại Việt Nam, FLC có được lợi thế mạnh mẽ do sở hữu hệ thống quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đã vận hành thành công trên khắp đất nước và sẽ còn mở rộng nhanh chóng trong tương lai.
Trao đổi bên lề sự kiện, ông Lê Thành Vinh - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC nói: “Ra mắt FLC Holiday, chúng tôi mong muốn tối ưu hoá mô hình kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng bằng việc khai thác triệt để các sản phẩm đang hiện hữu, đồng thời xây dựng cộng đồng timeshare lớn nhất Việt Nam với phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, chất lượng tại hệ thống FLC cũng như hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp khác trong và ngoài nước”.
Ra mat FLC Holiday: Nghi duong dang cap 5 sao voi gia 2 sao-Hinh-3
Khách hàng sử dụng FLC Holiday có thể nghỉ dưỡng tại bất cứ quần thể nghỉ dưỡng nào thuộc hệ thống FLC 
Được vận hành bài bản, chuyên nghiệp bởi các nhà đầu tư uy tín, mô hình timeshare nhất định sẽ được thị trường đón nhận tích cực, ông Vinh nhận xét và khẳng định tiềm năng lớn của dịch vụ này trong bối cảnh tầng lớp trung lưu của Việt Nam được dự báo sẽ tăng gấp đôi so với hiện nay, lên 33 triệu người vào năm 2030, giúp thúc đẩy sự phát triển của các ngành hữu quan như du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí...
Theo nguồn tin từ FLC, ngay sau buổi ra mắt, FLC Holiday đã nhận được sự chú ý đặc biệt của hàng trăm khách hàng, và sản phẩm nghỉ dưỡng mới này của FLC đã chính thức đón nhận những thành viên đầu tiên.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)