Nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp qua bộ đồng phục công sở của Mattana

Google News

 Nhân viên mặc đồng phục là một biểu tượng mạnh mẽ nhất thể hiện cho hình ảnh của doanh nghiệp. Các mẫu quần áo công ty với màu sắc, hình ảnh và logo đặc trưng khiến người lao động hiểu rằng họ là một phần không thể thiếu của tổ chức.

Đồng phục thể hiện sự thống nhất
Nang tam hinh anh doanh nghiep qua bo dong phuc cong so cua Mattana
 
Khi sử dụng đồng phục, mọi người sẽ không thể mặc đồ đi làm theo ý thích cá nhân của mình nữa. Quần áo đồng phục làm nên sự đồng nhất trong thời trang công sở của các nhân viên.
Nâng cao tinh thần trách nhiệm
Nang tam hinh anh doanh nghiep qua bo dong phuc cong so cua Mattana-Hinh-2
 
Quần áo đồng phục giúp cho cộng đồng dễ nhận ra bạn và doanh nghiệp của bạn hơn. Điều này có ý nghĩa to lớn khi trong thâm tâm mỗi cá nhân sẽ phải làm tròn bổn phận và trách nhiệm công việc của mình để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu
Nang tam hinh anh doanh nghiep qua bo dong phuc cong so cua Mattana-Hinh-3
 
Bản thân những sản phẩm đồng phục đều được thiết kế khéo léo để thể hiện được bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp (màu sắc, logo và slogan) trên đó nên đây là một công cụ marketing tuyệt vời.
Gần đây trên các thông tin đại chúng rộ lên chuyện Vietnam Airlines thay đổi đồng phục và điều này khiến doanh nghiệp nhận được không ít ý kiến trái chiều. Khen có và chê cũng không ít. Vậy nên, để có được sư lựa chọn đúng đắn về quần áo đồng phục thì chúng ta phải hiểu rõ được những ưu điểm và nhược điểm mà nó mang lại cho doanh nghiệp của mình.
Giúp người lao động tiết kiệm chi phí mua sắm đồ công sở
Nang tam hinh anh doanh nghiep qua bo dong phuc cong so cua Mattana-Hinh-4
 
Khi chưa có đồng phục, bạn phải mua sắm nhiều quần áo đẹp để mặc đi làm. Điều này chắc chắn sẽ “ngốn” của bạn không ít chi phí. Và khi đồng phục được áp dụng, việc ăn mặc của bạn sẽ trở lên đơn giản hơn vì bạn chỉ cần mặc bộ trang phục này đi làm là quá đủ rồi.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)