Bên trong tủ đông: Sạch khuẩn, chuẩn tươi KANGAROO có gì?

Google News

Tủ đông “Sạch Khuẩn, Chuẩn Tươi”, với công nghệ Nano Bạc giúp bảo quản, diệt khuẩn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, không cần phải rã đông.

Tiếp nối chiến dịch gây tiếng vang “Máy lọc nước phải là Hydrogen”, Kangaroo một lần nữa khẳng định trách nhiệm thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sống khỏe” cho người Việt thông qua dòng tủ đông “Sạch Khuẩn, Chuẩn Tươi”, với công nghệ Nano Bạc giúp bảo quản, diệt khuẩn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, không cần phải rã đông.
Hiểu rằng “sống khỏe” phải bắt đầu từ chính đồ ăn thức uống hàng ngày, nên sau khi thành công đem đến nguồn nước sạch cho người Việt với dòng sản phẩm “Máy lọc nước phải là Hydrogen”, Kangaroo đã thực hiện nhiệm vụ mới: Nâng tầm bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình Việt bằng dòng tủ đông kháng khuẩn “sạch khuẩn, chuẩn tươi”.
Quyết tâm “Nâng tầm sống khỏe” cho người Việt của Kangaroo
Nhiều gia đình Việt có thói quen tích trữ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh nhằm giữ cho thực phẩm luôn tươi sạch. Đây là giải pháp phù hợp để mọi nhà đều có những bữa ăn ngon cho dù cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên, nếu lưu trữ không đúng cách, thực phẩm sẽ dễ bị nhiễm khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy. Hơn nữa, việc cấp đông thực phẩm còn khiến thực phẩm bị mất nước, giảm chất dinh dưỡng.
Ben trong tu dong: Sach khuan, chuan tuoi KANGAROO co gi?
Tích trữ thực phẩm không đúng cách tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển 
Cảm giác tươi sạch đơn thuần là không đủ để đảm bảo cho chất lượng bữa ăn của mỗi gia đình Đối với Kangaroo, “sạch” phải là “sạch vi khuẩn”, “tươi” nghĩa là thực phẩm vừa giữ được đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng, vừa giữ nguyên mùi vị và hình thức như lúc mới mua.
Với vị thế là doanh nghiệp Việt vì sức khỏe cộng đồng suốt gần 20 năm qua, Kangaroo luôn quan sát và hiểu rõ những khó khăn của người Việt. Tập đoàn đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp độc quyền: Tủ đông kháng khuẩn.
Với đa dạng các dòng sản phẩm, tủ đông Kangaroo cung cấp giải pháp lưu trữ toàn diện cho mọi nhu cầu của gia đình Việt, không chỉ giúp trữ đông, bảo quản thực phẩm dài ngày, mà còn đảm bảo thực phẩm luôn tươi sạch đúng chuẩn, giữ trọn vẹn dinh dưỡng và đặc biệt là không cần phải rã đông với các dòng tủ đông mềm.
Thực phẩm luôn “Sạch Khuẩn, Chuẩn Tươi” với 3 công nghệ tân tiến nhất của tủ đông Kangaroo
Vậy đâu là bí quyết giúp Kangaroo có thể đảm bảo tiêu chí “Sạch khuẩn, Chuẩn tươi”? Tủ đông và tủ mát Kangaroo được trang bị lớp kháng khuẩn Nano Bạc tự nhiên, từng phân tử bạc sẽ ức chế vi khuẩn để giữ cho lòng tủ luôn sạch khuẩn. Nhờ vậy tủ được khử mùi, đồng thời thực phẩm lúc nào cũng giữ nguyên mùi vị tươi ngon.
Bên cạnh đó, tủ đông Kangaroo còn được tích hợp công nghệ đông mềm -5 độ C. Với công nghệ này, thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng -5 độ C, không đông đá thực phẩm, không làm đứt gãy liên kết giữa các mô tế bào trong thực phẩm, giữ thực phẩm tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng trong suốt 21 ngày. Hơn nữa, với công nghệ này, người sử dụng có thể chế biến thực phẩm ngay mà không cần phải rã đông, tiết kiệm thời gian khi nấu ăn một cách đáng kể.
Tủ đông Kangaroo còn tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ thông thường nhờ công nghệ DIGITAL INVERTER, giúp tiết kiệm điện tối đa. Máy nén inverter có khả năng tự điều chỉnh dựa vào lượng thực phẩm trong tủ, thời tiết, môi trường xung quanh, để đảm bảo nhiệt độ ổn định và sử dụng năng lượng hiệu quả.
Ben trong tu dong: Sach khuan, chuan tuoi KANGAROO co gi?-Hinh-2
Bảo quản thực phẩm Sạch khuẩn, Chuẩn tươi" với tủ đông Kangaroo 
Bảo quản thực phẩm trong tủ đông Kangaroo giúp cho mỗi bữa ăn đều ngon hơn vì đã “Sạch Khuẩn, Chuẩn Tươi”, từ đó tiêu chuẩn cuộc sống cũng được nâng cao.
Có thể thấy rằng, thông qua dòng tủ đông kháng khuẩn, Kangaroo đã khẳng định sứ mệnh kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của các gia đình Việt. Đây cũng là nền tảng để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững và giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trên thị trường điện lạnh suốt hơn 10 năm qua.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)