Chiếc Yamaha Exciter GP này được chủ nhân dành khá nhiều công sức và tâm huyết để độ lại. Tuy không hầm hố nhưng xe được trang bị rất nhiều đồ chơi đẹp và chất lượng.Chủ nhân của chiếc xe là tín đồ của Exciter đồng thời cũng là một thành viên trong Future Club. Xe được trang bị mâm Daytona đi cùng vỏ Michelin và sên dĩa vàng. Bộ tem nguyên bản đời này đã rất chuẩn nên chủ xe không thay thế. Dàn đầu xe cực chất với bao tay Rizoma Lux và gù trung, bình dầu Rizoma Next, kính Rizoma 959, trợ lực Ohlins cùng đồng hồ Uma Racing. Cùm thắng Brembo RCS và ốc titan khá nổi. Dè trước ốp carbon fiber, dĩa Galfer xịn lòng nhuộm vàng, heo Brembo 2 piston đối xứng, ốc Proti, chống đổ gắn cốt trước Rizoma. Nắp nhớt Rizoma, ốp pô cũng được bọc carbon fiber. Phuộc Ohlins, bình dầu next nhỏ Rizoma gắn kèm gù trung. Chụp pô ốp carbon fiber, heo sau Brembo 2piston đối xứng dĩa Galfer, chống đổ Rizoma.Van vòi cũng là hàng xịn. Nguồn ảnh: Facebook No Bi Ta.
Chiếc Yamaha Exciter GP này được chủ nhân dành khá nhiều công sức và tâm huyết để độ lại. Tuy không hầm hố nhưng xe được trang bị rất nhiều đồ chơi đẹp và chất lượng.
Chủ nhân của chiếc xe là tín đồ của Exciter đồng thời cũng là một thành viên trong Future Club.
Xe được trang bị mâm Daytona đi cùng vỏ Michelin và sên dĩa vàng. Bộ tem nguyên bản đời này đã rất chuẩn nên chủ xe không thay thế.
Dàn đầu xe cực chất với bao tay Rizoma Lux và gù trung, bình dầu Rizoma Next, kính Rizoma 959, trợ lực Ohlins cùng đồng hồ Uma Racing.
Cùm thắng Brembo RCS và ốc titan khá nổi.
Dè trước ốp carbon fiber, dĩa Galfer xịn lòng nhuộm vàng, heo Brembo 2 piston đối xứng, ốc Proti, chống đổ gắn cốt trước Rizoma.
Nắp nhớt Rizoma, ốp pô cũng được bọc carbon fiber.
Phuộc Ohlins, bình dầu next nhỏ Rizoma gắn kèm gù trung.
Chụp pô ốp carbon fiber, heo sau Brembo 2piston đối xứng dĩa Galfer, chống đổ Rizoma.
Van vòi cũng là hàng xịn. Nguồn ảnh: Facebook No Bi Ta.