Cửa hàng chuyên độ xe Valtoron tại Tây Ban Nha vừa cho ra mắt phiên bản độ siêu xế Kawasaki KZ1000 đậm chất la tinh xen lẫn sự mạnh mẽ của loài bò tót.Vỏ xe được thay thế bằng lớp vỏ hợp kim nhám với những đường cong khêu gợi, quyến rũ.Toàn bộ từ đầu xe đến bình xăng được bọc lớp áo giáp sắt liền thân và được gò hàn hoàn toàn thủ công. Đầu xe không lắp đèn pha và xi-nhan. Thân xe được kéo cho dài thêm, vị trí ngồi cũng được đẩy lùi ra sau khiến chiếc xe chuyển từ kiểu dáng Naked sang kiểu dáng Sport. Động cơ của Kawasaki KZ1000 được giữ nguyên, tuy nhiên nhóm độ xe đã thay thế piston, tay quay, cam, ly hợp. Dung tích xe được nâng lên 1327 cc, công suất 230 mã lực. Yên xe một người được bọc da độc đáo với điểm tựa sau lưng. Ống pô khắc biểu tượng của chính nhóm thiết kế - Valtoron. Ống pô này được thiết kế theo kiểu chạy dọc từ trên xuống khác hẳn với các kiểu ống pô thường chạy dọc theo thân xe. Xe có chiều cao cơ sở thấp, trọng tâm dồn toàn bộ vào giữa động cơ. Hiện nhóm chưa đưa ra giá bán cho "siêu phẩm" của mình, nhưng hứa hẹn ra mắt nhiều phiên bản độ độc đáo khác với giá thành thấp.Kawasaki KZ1000 nguyên bản mang phong cách Naked có phần khô cứng hơn phiên bản độ.
Cửa hàng chuyên độ xe Valtoron tại Tây Ban Nha vừa cho ra mắt phiên bản độ siêu xế Kawasaki KZ1000 đậm chất la tinh xen lẫn sự mạnh mẽ của loài bò tót.
Vỏ xe được thay thế bằng lớp vỏ hợp kim nhám với những đường cong khêu gợi, quyến rũ.
Toàn bộ từ đầu xe đến bình xăng được bọc lớp áo giáp sắt liền thân và được gò hàn hoàn toàn thủ công.
Đầu xe không lắp đèn pha và xi-nhan.
Thân xe được kéo cho dài thêm, vị trí ngồi cũng được đẩy lùi ra sau khiến chiếc xe chuyển từ kiểu dáng Naked sang kiểu dáng Sport.
Động cơ của Kawasaki KZ1000 được giữ nguyên, tuy nhiên nhóm độ xe đã thay thế piston, tay quay, cam, ly hợp. Dung tích xe được nâng lên 1327 cc, công suất 230 mã lực.
Yên xe một người được bọc da độc đáo với điểm tựa sau lưng.
Ống pô khắc biểu tượng của chính nhóm thiết kế - Valtoron. Ống pô này được thiết kế theo kiểu chạy dọc từ trên xuống khác hẳn với các kiểu ống pô thường chạy dọc theo thân xe.
Xe có chiều cao cơ sở thấp, trọng tâm dồn toàn bộ vào giữa động cơ. Hiện nhóm chưa đưa ra giá bán cho "siêu phẩm" của mình, nhưng hứa hẹn ra mắt nhiều phiên bản độ độc đáo khác với giá thành thấp.
Kawasaki KZ1000 nguyên bản mang phong cách Naked có phần khô cứng hơn phiên bản độ.