Dân chơi người Đức, anh Andrea chia sẻ rằng chiếc Honda CB900F 1979 này là chiếc đầu tiên anh có được trong bộ sưu tập mô tô của mình. Đó là một điều bất ngờ khi anh tỉnh dậy vào 3 giờ sáng với ý tưởng muốn tạo một chiếc xe của riêng mình.
Sau khi nghiên cứu kĩ kiểu dáng, loại xe và sức mạnh, Andrea quyết định chọn chiếc CB900F 1979. Theo Andrea, đây là chiếc xe có động cơ tuyệt vời với khung xe lớn bắt mắt và yên xe phù hợp với vóc dáng của anh.
Về phần không gian bên dưới yên xe, Andrea chế tạo một ngăn chứa đồ kích cỡ đủ để đựng một vài công cụ sửa chữa nhỏ, chìa khóa và ví tiền.
Tất cả các bộ phận như: vòng bít trục, o-ring, bearing đều được thay mới hoàn toàn để đảm bảo độ bền cho xe. Ngoài ra, bộ lọc khí được thay thế bởi thiết bị chuyên dùng của xe đua.
Dây dẫn khí xả được phân thành các nhánh và băng kín để đảm bảo đường dẫn. Đặc biệt, các đường dây phanh đều được thay thế bằng chất liệu dây thép không gỉ.
Bộ động cơ khủng của chiếc Honda CB900F vẫn được giữ nguyên. Andrea chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Andrea phải bỏ ra hơn 400 giờ để hoàn thành việc độ xe. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây đúng là một mẫu xe độ cực đỉnh, xứng đáng với thời gian và công sức Andrea đã bỏ ra.
Dân chơi người Đức, anh Andrea chia sẻ rằng chiếc Honda CB900F 1979 này là chiếc đầu tiên anh có được trong bộ sưu tập mô tô của mình. Đó là một điều bất ngờ khi anh tỉnh dậy vào 3 giờ sáng với ý tưởng muốn tạo một chiếc xe của riêng mình.
Sau khi nghiên cứu kĩ kiểu dáng, loại xe và sức mạnh, Andrea quyết định chọn chiếc CB900F 1979. Theo Andrea, đây là chiếc xe có động cơ tuyệt vời với khung xe lớn bắt mắt và yên xe phù hợp với vóc dáng của anh.
Về phần không gian bên dưới yên xe, Andrea chế tạo một ngăn chứa đồ kích cỡ đủ để đựng một vài công cụ sửa chữa nhỏ, chìa khóa và ví tiền.
Tất cả các bộ phận như: vòng bít trục, o-ring, bearing đều được thay mới hoàn toàn để đảm bảo độ bền cho xe. Ngoài ra, bộ lọc khí được thay thế bởi thiết bị chuyên dùng của xe đua.
Dây dẫn khí xả được phân thành các nhánh và băng kín để đảm bảo đường dẫn. Đặc biệt, các đường dây phanh đều được thay thế bằng chất liệu dây thép không gỉ.
Bộ động cơ khủng của chiếc Honda CB900F vẫn được giữ nguyên. Andrea chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Andrea phải bỏ ra hơn 400 giờ để hoàn thành việc độ xe. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây đúng là một mẫu xe độ cực đỉnh, xứng đáng với thời gian và công sức Andrea đã bỏ ra.