Với gần 10 năm kinh nghiệm Nguyễn Quốc Anh (SN 1980), đang sở hữu gần 20 chiếc xe các dòng đã được độ lại.
Tất cả các dòng xe trước khi độ được anh nghiên cứu khá kĩ lưỡng về kĩ thuật, phụ tùng để có được sản phẩm như mong muốn. Chiếc xe Sportster Bobber này anh đã mất gần một năm để hoàn thiện nó theo ý thích. Hầu hết xe khi độ lại đều được thay thế hơn 50-60% chi tiết của xe. Đây là điều "cực nhọc" để làm sao vừa ra sản phẩm mới độc đáo nhưng các yêu cầu kĩ thuật phải thật đúng, an toàn.Chiếc Chaly màu đỏ được độ gần như hết máy móc, xe được trang bị hệ thống giảm xóc ngược (up-side-down). Còn chiếc xe Chaly màu trắng cũng được độ gần như hết máy móc và đôi lốp khá to có bản rộng 11 inch.Chiếc màu trắng có đường kính lốp to hơn chiếc màu đỏ 3 inch để tạo sự khác biệt giữa hai cặp xe này. Để có được một loạt sản phẩm mà nhiều dân mê xe ao ước như thế này, Quốc Anh tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để có thể theo đuổi đam mê từ bé của anh. Chiếc Kawasaki Z1000 sau khi được độ thành 3 bánh với những chiếc lốp khổng lồ.Shadow 600 custom mabu được độ vỏ bằng vật liệu sần cốt sắt, thép và phủ bằng lớp đồng sần bên ngoài độc nhất trên thế giới.Quốc Anh chia sẻ, "xế độ chẳng bao giờ có thể hoàn thiện, vì luôn luôn phải trau chuốt lại, luôn luôn làm mới dựa trên những ý tưởng chủ đạo ban đầu với mong muốn nó trở nên tinh tế hơn, sắc sảo hơn". Với tình yêu xe và gắn bó với công việc độ xế từ lâu nhưng anh không nhận đây là một nghề của mình mà đây chỉ là công việc bình thường. Không phải ngày nào anh cũng ngồi độ xe, chỉ những khi tinh thần thoải mái, cảm hứng lấy được từ đâu đó anh mới bắt đầu công việc yêu thích của mình. Những lúc như vậy, ngôi nhà khang trang ở phường Ngọc Thụy (Long Biên) vừa là chỗ ở, vừa là xưởng độ xe của Nguyễn Quốc Anh lại inh ỏi tiếng ồn của xe.
Với gần 10 năm kinh nghiệm Nguyễn Quốc Anh (SN 1980), đang sở hữu gần 20 chiếc xe các dòng đã được độ lại.
Tất cả các dòng xe trước khi độ được anh nghiên cứu khá kĩ lưỡng về kĩ thuật, phụ tùng để có được sản phẩm như mong muốn. Chiếc xe Sportster Bobber này anh đã mất gần một năm để hoàn thiện nó theo ý thích.
Hầu hết xe khi độ lại đều được thay thế hơn 50-60% chi tiết của xe. Đây là điều "cực nhọc" để làm sao vừa ra sản phẩm mới độc đáo nhưng các yêu cầu kĩ thuật phải thật đúng, an toàn.
Chiếc Chaly màu đỏ được độ gần như hết máy móc, xe được trang bị hệ thống giảm xóc ngược (up-side-down).
Còn chiếc xe Chaly màu trắng cũng được độ gần như hết máy móc và đôi lốp khá to có bản rộng 11 inch.
Chiếc màu trắng có đường kính lốp to hơn chiếc màu đỏ 3 inch để tạo sự khác biệt giữa hai cặp xe này.
Để có được một loạt sản phẩm mà nhiều dân mê xe ao ước như thế này, Quốc Anh tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để có thể theo đuổi đam mê từ bé của anh. Chiếc Kawasaki Z1000 sau khi được độ thành 3 bánh với những chiếc lốp khổng lồ.
Shadow 600 custom mabu được độ vỏ bằng vật liệu sần cốt sắt, thép và phủ bằng lớp đồng sần bên ngoài độc nhất trên thế giới.
Quốc Anh chia sẻ, "xế độ chẳng bao giờ có thể hoàn thiện, vì luôn luôn phải trau chuốt lại, luôn luôn làm mới dựa trên những ý tưởng chủ đạo ban đầu với mong muốn nó trở nên tinh tế hơn, sắc sảo hơn".
Với tình yêu xe và gắn bó với công việc độ xế từ lâu nhưng anh không nhận đây là một nghề của mình mà đây chỉ là công việc bình thường.
Không phải ngày nào anh cũng ngồi độ xe, chỉ những khi tinh thần thoải mái, cảm hứng lấy được từ đâu đó anh mới bắt đầu công việc yêu thích của mình.
Những lúc như vậy, ngôi nhà khang trang ở phường Ngọc Thụy (Long Biên) vừa là chỗ ở, vừa là xưởng độ xe của Nguyễn Quốc Anh lại inh ỏi tiếng ồn của xe.