Chiếc MSX 125 độ độc đáo này của anh Tống Huy Rin, sinh năm 1994, hiện sống tại quận 4, TP. HCM. Theo chia sẻ của anh Rin, để độ nên chiếc xe này, anh đã phải dày công tìm hiểu và suy nghĩ ý tưởng. Cuối cùng anh quyết định chọn phương án kéo dài trục cơ sở và hạ thấp gầm. Những phụ tùng phục vụ cho việc độ chiếc xe này không có sẵn ở Việt Nam. Anh Rin đã phải đặt hàng từ Mỹ và đem về gia công tại Việt Nam. Đây là chiếc MSX 125 sản xuất tại Thái Lan. Sở dĩ Rin chọn mẫu xe này là bởi trước đó chưa có Honda MSX nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành chiếc xe lúc đầu khoảng 85 triệu đồng. Honda MSX sau khi độ lại được thay đổi hoàn toàn, từ kiểu dáng cho tới phụ kiện. Hầu như xe chỉ được giữ lại bộ khung, động cơ, bình xăng và yên. Điểm gây ấn tượng đầu tiên trên mẫu xe này là ba dải đèn LED cực sáng. Những dải LED này được anh Rin lấy từ xe hơi, kết hợp với đèn xi-nhan nhỏ nhắn sử dụng LED vàng hai bên. Xe được giữ lại cụm đồng hồ LCD, tuy nhiên tay lái đã được thay thế và chế thêm ba công tắc đèn. Ba công tắc này gắn với ba dải đèn LED, vì vậy tùy theo điều kiện thời tiết có thể bật một, hai hoặc ba dải đèn cùng lúc. Cặp vành và gắp sau nối dài đều được làm bằng nhôm cắt CNC, nhập khẩu từ Mỹ. Xe được lắp heo dầu hiệu RRGS. Xe được lắp ống xả Boso-Ichibanboshi dành cho MSX. Đây là một hệ thống ống xả chế tạo thủ công tại Nhật. Điểm đặc trưng là âm thanh phát ra từ sâu trong họng pô, tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, đồng thời tăng công suất cho động cơ. Nhằm hạ độ cao gầm cho chiếc xe, hệ thống giảm sốc đã được thay thế hoàn toàn. Phía sau sử dụng monoshock của Ohlins. Động cơ vẫn được giữ nguyên bản nhưng được lắp thêm ốp bảo vệ bằng sợi carbon. Theo chia sẻ của chủ nhân, ý tưởng ban đầu là độ động cơ lên 180cc, nhưng sau đó anh nghĩ lại vì xe kiểng nếu đã độ công suất thì phải liên tục bảo trì nên thôi. Tay côn bằng nhôm, mạ màu xanh nước biển. Đèn hậu là một dải LED mỏng, đồng bộ với đèn pha phía trước. Cặp lốp béo cũng phải đặt hàng tại Mỹ, bởi loại lốp rộng bản nhưng đường kính nhỏ như thế này không bán tại Việt Nam. Lốp sau có kích thước 140/70-12. Anh Rin cho biết, thời gian tới sẽ "trùm mền" chiếc xe độc đáo này, chỉ lâu lâu có dịp đặc biệt mới lấy ra chơi. Anh cũng tiết lộ trong thời gian tới sẽ độ thêm một chiếc nữa khá độc đáo, tuy nhiên ý tưởng cụ thể vẫn được giữ bí mật. Rất có thể mẫu xe mới của anh sẽ được dựng trên sườn chiếc MSX Việt Nam.
Chiếc MSX 125 độ độc đáo này của anh Tống Huy Rin, sinh năm 1994, hiện sống tại quận 4, TP. HCM. Theo chia sẻ của anh Rin, để độ nên chiếc xe này, anh đã phải dày công tìm hiểu và suy nghĩ ý tưởng. Cuối cùng anh quyết định chọn phương án kéo dài trục cơ sở và hạ thấp gầm.
Những phụ tùng phục vụ cho việc độ chiếc xe này không có sẵn ở Việt Nam. Anh Rin đã phải đặt hàng từ Mỹ và đem về gia công tại Việt Nam.
Đây là chiếc MSX 125 sản xuất tại Thái Lan. Sở dĩ Rin chọn mẫu xe này là bởi trước đó chưa có Honda MSX nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành chiếc xe lúc đầu khoảng 85 triệu đồng. Honda MSX sau khi độ lại được thay đổi hoàn toàn, từ kiểu dáng cho tới phụ kiện. Hầu như xe chỉ được giữ lại bộ khung, động cơ, bình xăng và yên.
Điểm gây ấn tượng đầu tiên trên mẫu xe này là ba dải đèn LED cực sáng. Những dải LED này được anh Rin lấy từ xe hơi, kết hợp với đèn xi-nhan nhỏ nhắn sử dụng LED vàng hai bên.
Xe được giữ lại cụm đồng hồ LCD, tuy nhiên tay lái đã được thay thế và chế thêm ba công tắc đèn. Ba công tắc này gắn với ba dải đèn LED, vì vậy tùy theo điều kiện thời tiết có thể bật một, hai hoặc ba dải đèn cùng lúc.
Cặp vành và gắp sau nối dài đều được làm bằng nhôm cắt CNC, nhập khẩu từ Mỹ. Xe được lắp heo dầu hiệu RRGS.
Xe được lắp ống xả Boso-Ichibanboshi dành cho MSX. Đây là một hệ thống ống xả chế tạo thủ công tại Nhật. Điểm đặc trưng là âm thanh phát ra từ sâu trong họng pô, tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, đồng thời tăng công suất cho động cơ.
Nhằm hạ độ cao gầm cho chiếc xe, hệ thống giảm sốc đã được thay thế hoàn toàn.
Phía sau sử dụng monoshock của Ohlins.
Động cơ vẫn được giữ nguyên bản nhưng được lắp thêm ốp bảo vệ bằng sợi carbon. Theo chia sẻ của chủ nhân, ý tưởng ban đầu là độ động cơ lên 180cc, nhưng sau đó anh nghĩ lại vì xe kiểng nếu đã độ công suất thì phải liên tục bảo trì nên thôi.
Tay côn bằng nhôm, mạ màu xanh nước biển.
Đèn hậu là một dải LED mỏng, đồng bộ với đèn pha phía trước.
Cặp lốp béo cũng phải đặt hàng tại Mỹ, bởi loại lốp rộng bản nhưng đường kính nhỏ như thế này không bán tại Việt Nam. Lốp sau có kích thước 140/70-12.
Anh Rin cho biết, thời gian tới sẽ "trùm mền" chiếc xe độc đáo này, chỉ lâu lâu có dịp đặc biệt mới lấy ra chơi.
Anh cũng tiết lộ trong thời gian tới sẽ độ thêm một chiếc nữa khá độc đáo, tuy nhiên ý tưởng cụ thể vẫn được giữ bí mật. Rất có thể mẫu xe mới của anh sẽ được dựng trên sườn chiếc MSX Việt Nam.