Trên trang cá nhân của mình, CEO Mark Zuckerberg đã đăng tải một báo cáo tài chính ngắn của Q2/2015 dưới dạng hình ảnh. Theo đó, tính tới ngày 30/6, đã có tổng cộng 1,49 người dùng sử dụng Facebook mỗi tháng. Các ứng dụng của Facebook cũng đạt được sự thành công đáng kể khi Whatsapp có tới 800 triệu người dùng sử dụng mỗi tháng, Messenger đạt 700 triệu người/tháng và Instagram thu hút 300 triệu người truy cập hàng tháng.Bên cạnh đó, bản báo cáo ngắn còn cho biết thêm một số thông tin như có tổng cộng 1,5 tỷ lượt tìm kiếm trên Facebook mỗi ngày, 1 tỷ người dùng được đề nghị truy cập thông qua Internet.org, 850 triệu người dùng lập nhóm, 450 triệu người dùng tạo sự kiện trên trang mạng xã hội vào 40 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng các trang kinh doanh trên Facebook.Ngoài ra, theo báo cáo tài chính của Facebook, doanh thu của công ty trong Q2/2015 đạt 4,042 tỷ USD, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu từ quảng cáo trên Facebook chiếm tới 3,827 tỷ USD, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, các khoản thanh toán và lệ phí khác trên Facebook là 215 triệu USD, tăng 8% so với quý II năm ngoái.
Trên trang cá nhân của mình, CEO Mark Zuckerberg đã đăng tải một báo cáo tài chính ngắn của Q2/2015 dưới dạng hình ảnh. Theo đó, tính tới ngày 30/6, đã có tổng cộng 1,49 người dùng sử dụng Facebook mỗi tháng. Các ứng dụng của Facebook cũng đạt được sự thành công đáng kể khi Whatsapp có tới 800 triệu người dùng sử dụng mỗi tháng, Messenger đạt 700 triệu người/tháng và Instagram thu hút 300 triệu người truy cập hàng tháng.
Bên cạnh đó, bản báo cáo ngắn còn cho biết thêm một số thông tin như có tổng cộng 1,5 tỷ lượt tìm kiếm trên Facebook mỗi ngày, 1 tỷ người dùng được đề nghị truy cập thông qua Internet.org, 850 triệu người dùng lập nhóm, 450 triệu người dùng tạo sự kiện trên trang mạng xã hội vào 40 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng các trang kinh doanh trên Facebook.
Ngoài ra, theo báo cáo tài chính của Facebook, doanh thu của công ty trong Q2/2015 đạt 4,042 tỷ USD, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh thu từ quảng cáo trên Facebook chiếm tới 3,827 tỷ USD, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, các khoản thanh toán và lệ phí khác trên Facebook là 215 triệu USD, tăng 8% so với quý II năm ngoái.