Cải tiến. "Cải tiến” là một trong những chiêu đánh lừa thông dụng của các tập đoàn công nghệ cao. Nó được sử dụng để an ủi khách hàng khi có than phiền về tốc độ băng thông rộng, Wi-Fi, cải tiến hiệu suất nhưng chỉ áp dụng trong những trường hợp rất cụ thể. Không giới hạn. Trong công nghệ, không giới hạn có nghĩa hoàn toàn ngược lại nghĩa thực tế. Các quảng cáo băng thông rộng hoặc gói dữ liệu không giới hạn vẫn có nhiều hạn chế, không có nghĩa không giới hạn là không bị hạn chế hoặc kiểm soát. Đúng tiêu chuẩn. Cụm từ đúng tiêu chuẩn từng lan tràn trong ngành công nghiệp máy tính và bây giờ nó đang khuấy động thị trường điện thoại di động. Các nhà sản xuất cố tình tối ưu hóa các thiết bị của họ để ghi bàn trước mắt khách hàng. Tốc độ bạn cần. Cung cấp gói "không giới hạn" với băng thông rộng nhanh nhất ngay cả ở thời gian cao điểm có thể làm chậm kết nối giảm tới 40%. Những con số khủng. Các tập đoàn công nghệ đưa ra những con số bán hàng, số lượng tiêu thụ khủng để làm niềm tin cho khách hàng. Làm sao bạn không tin tưởng vào sản phẩm khi bạn nhìn vào các con số và phải đặt hàng trước? Cho thấy lô hàng thay vì bán hàng. Các tập đoàn công nghệ trích dẫn số lô hàng thay vì bán hàng bởi vận chuyển không giống như bán. Họ tạo danh bằng cách gửi sản phẩm cho các nhà bán lẻ, những người chịu trách nhiệm bán như một cách khoe khoang. Dung lượng bộ nhớ. Các tập đoàn công nghệ thường giới thiệu về dung lượng thoáng của máy mà sẽ không chừa việc các ứng dụng cài đặt sẵn đã chiếm một phần không nhỏ dung lượng máy giới thiệu. Điện thoại cung cấp bản đồ. Với bản đồ có sẵn được giới thiệu bởi các nhà sản xuất, chúng thường là những ứng dụng không được rõ ràng và “chỉ cho có”. Kết quả thực tế. Các quảng cáo công nghệ cao sử dụng tất cả thủ thuật để đánh lừa người dùng, từ các bức ảnh chụp cho đến một đoạn clip. Giá cả. Giá cả các gói dịch vụ thường sai lệch, một quảng cáo hứa hẹn một gói dịch vụ với một giá cụ thể nhưng sau đó luôn kèm với những chi phí bên lề. Chúng tôi là tốt nhất. Đó luôn là tuyên ngôn của các công ty công nghệ. Đơn cử, Google, Motorola từng tuyên bố rằng điện thoại Atrix là "điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trên thế giới", nhưng rõ ràng không phải khi Samsung Galaxy S II xuất hiện có một bộ xử lý tốc độ 1,2 GHz, lớn hơn so với 1GHz của Atrix…
Cải tiến. "Cải tiến” là một trong những chiêu đánh lừa thông dụng của các tập đoàn công nghệ cao. Nó được sử dụng để an ủi khách hàng khi có than phiền về tốc độ băng thông rộng, Wi-Fi, cải tiến hiệu suất nhưng chỉ áp dụng trong những trường hợp rất cụ thể.
Không giới hạn. Trong công nghệ, không giới hạn có nghĩa hoàn toàn ngược lại nghĩa thực tế. Các quảng cáo băng thông rộng hoặc gói dữ liệu không giới hạn vẫn có nhiều hạn chế, không có nghĩa không giới hạn là không bị hạn chế hoặc kiểm soát.
Đúng tiêu chuẩn. Cụm từ đúng tiêu chuẩn từng lan tràn trong ngành công nghiệp máy tính và bây giờ nó đang khuấy động thị trường điện thoại di động. Các nhà sản xuất cố tình tối ưu hóa các thiết bị của họ để ghi bàn trước mắt khách hàng.
Tốc độ bạn cần. Cung cấp gói "không giới hạn" với băng thông rộng nhanh nhất ngay cả ở thời gian cao điểm có thể làm chậm kết nối giảm tới 40%.
Những con số khủng. Các tập đoàn công nghệ đưa ra những con số bán hàng, số lượng tiêu thụ khủng để làm niềm tin cho khách hàng. Làm sao bạn không tin tưởng vào sản phẩm khi bạn nhìn vào các con số và phải đặt hàng trước?
Cho thấy lô hàng thay vì bán hàng. Các tập đoàn công nghệ trích dẫn số lô hàng thay vì bán hàng bởi vận chuyển không giống như bán. Họ tạo danh bằng cách gửi sản phẩm cho các nhà bán lẻ, những người chịu trách nhiệm bán như một cách khoe khoang.
Dung lượng bộ nhớ. Các tập đoàn công nghệ thường giới thiệu về dung lượng thoáng của máy mà sẽ không chừa việc các ứng dụng cài đặt sẵn đã chiếm một phần không nhỏ dung lượng máy giới thiệu.
Điện thoại cung cấp bản đồ. Với bản đồ có sẵn được giới thiệu bởi các nhà sản xuất, chúng thường là những ứng dụng không được rõ ràng và “chỉ cho có”.
Kết quả thực tế. Các quảng cáo công nghệ cao sử dụng tất cả thủ thuật để đánh lừa người dùng, từ các bức ảnh chụp cho đến một đoạn clip.
Giá cả. Giá cả các gói dịch vụ thường sai lệch, một quảng cáo hứa hẹn một gói dịch vụ với một giá cụ thể nhưng sau đó luôn kèm với những chi phí bên lề.
Chúng tôi là tốt nhất. Đó luôn là tuyên ngôn của các công ty công nghệ. Đơn cử, Google, Motorola từng tuyên bố rằng điện thoại Atrix là "điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trên thế giới", nhưng rõ ràng không phải khi Samsung Galaxy S II xuất hiện có một bộ xử lý tốc độ 1,2 GHz, lớn hơn so với 1GHz của Atrix…