Phản ứng mẹ bạn gái khi biết Đạt Villa một đời vợ

Google News

Đạt Villa chia sẻ thái độ của mẹ vợ tương lai khi biết quá khứ của mình.

Ngày 30/3, hot tiktoker 5 triệu follower Đạt Villa gây xôn xao cõi mạng khi bất ngờ công khai một đời vợ, thậm chí con gái anh năm nay đã 7 tuổi. Đạt Villa sinh năm 1994, khi có con anh mới chỉ 21 tuổi.

Con gái Đạt Villa 7 tuổi cũng đồng nghĩa việc hot tiktoker này đã ly hôn vợ được 7 năm. Trong suốt từng ấy năm, anh gà trống nuôi con.

Thông tin Đạt Villa một đời vợ và có con riêng khiến mọi người không khỏi "ngỡ ngàng, ngã ngửa". Đặc biệt khi anh còn đang rất được ngưỡng mộ bởi chuyện tình xuyên biên giới với cô bạn gái người Indonesia tên Vidhia.

Không ít người bày tỏ tò mò về phản ứng của Vidhia cũng như gia đình khi biết chuyện Đạt Villa từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Phan ung me ban gai khi biet Dat Villa mot doi vo

Chia sẻ với tờ Pháp luật & Bạn đọc mới đây, hot tiktoker Việt Nam cho biết mẹ bạn gái đã biết chuyện quá khứ của anh. Tuy nhiên, bà không mấy bận tâm.

"Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và bạn ấy cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng rất thông cảm với mình, bà nói rằng chuyện đó không sao cả", Đạt Villa cho hay.

Phan ung me ban gai khi biet Dat Villa mot doi vo-Hinh-2

Về phần Vidhia, trước đó Đạt Villa cũng cho biết bạn gái không quan tâm đến quá khứ của anh thế nào. Cô nói quan trọng là tình cảm hiện tại hai người dành cho nhau.

Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Vừa qua, anh đã vượt 5.000 km để bay sang tận Indonesia gặp mặt bạn gái sau thời gian dài cặp đôi quen nhau qua mạng.

Phan ung me ban gai khi biet Dat Villa mot doi vo-Hinh-3

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Phan ung me ban gai khi biet Dat Villa mot doi vo-Hinh-4

Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh.

Được biết, bạn gái Đạt Villa cũng là hot tiktoker, sở hữu tài khoản có 3,8 triệu người theo dõi. Nhưng con số này hiện đã tăng hơn 4 triệu follower kể từ khi Đạt Villa công khai sang Indonesia gặp cô.

Theo Bin/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)