Nở rộ dịch vụ thuê người yêu đi chơi Trung thu: Gía chỉ từ 100 nghìn

Google News

Chỉ cần lên mang google và gõ tìm kiếm với cụm từ “Tuyển bạn trai/ bạn gái đi chơi Trung thu” thì chỉ chưa tới 1 giây bạn đã nhận về hàng trăm triệu kết quả.

Gần sát tới ngày Trung thu, nhiều FA lại “buồn hiu” khi “đào” đâu ra người yêu đi rước đèn ông sao bây giờ. Thế nhưng, mọi chuyện nay đã khác xưa khi trên mạng xã hội không hiếm người cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu, chỉ với mức giá từ 100 ngàn thôi nhé!
Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu
Dạo quanh một vòng trên mạng xã hội, người dùng không khó để bắt gặp nhưng bài viết với chủ đề cho thuê người yêu đi chơi dịp tết Trung thu. Điểm chung của những dịch vụ này đó chính là cho thuê “người yêu xịn, như thật”, giá cả rất phù hợp với FA và sinh viên. Bên cạnh đó, họ đưa ra rất nhiều gói dịch vụ để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp theo nhu cầu của mình.
No ro dich vu thue nguoi yeu di choi Trung thu: Gia chi tu 100 nghin
Thị trường cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Trung Thu khá phong phú! 

No ro dich vu thue nguoi yeu di choi Trung thu: Gia chi tu 100 nghin-Hinh-2
 
Cụ thể, trong một bài đăng ở diễn đàn sinh viên, một người chia sẻ về dịch vụ bên mình với các gói cụ thể như sau:
Gói bạn bè: 50 nghìn đồng. Gói này giữa hai người có thể đi chơi đơn giản, không tiếp xúc cơ thể.
Gói hẹn hò: 70 nghìn đồng. Khi sử dụng gói này, người thuê có thể nắm tay “bạn gái” đi dạo phố.
Gói lãng mạn: 100 nghìn đồng. Trong gói này, hai người có thể ăn tối nơi đông người, chụp hình và đăng lên mạng xã hội như: Facebook, Instagram…
Gói ăn tối cùng gia đình: 150 nghìn đồng. Với riêng gói này sẽ phụ thu thêm 50 nghìn đồng nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm.
Gói siêu lãng mạn: 200 nghìn đồng. Gói này bao gồm tất cả điều kiện ở trên và người thuê có thể hôn kiểu Pháp trong vòng 5 giây, quá 1 giây tính thêm 30 nghìn đồng.
Gói yêu “giả vờ”: 500 nghìn đồng. Đây là gói đặc biệt, nó bao gồm tất cả phương án ở trên. Ngoài ra, người thuê có thể hôn “bạn gái” mình thỏa mái trước mặt gia đình và bạn bè, chụp ảnh chung và đăng tải album lãng mạn lên các trang mạng xã hội…
No ro dich vu thue nguoi yeu di choi Trung thu: Gia chi tu 100 nghin-Hinh-3
 

No ro dich vu thue nguoi yeu di choi Trung thu: Gia chi tu 100 nghin-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, phía cung cấp dịch vụ cho thuê bạn gái cũng đưa ra những yêu cầu đối với khách hàng của mình. Đó là khách hàng trong độ tuổi tối đa là 23, có ngoại hình dễ thương và đáng yêu. Bên cạnh đó, khách hàng không được vượt quá những quy định của từng gói và phải biết “tự giữ mình”. Đồng thời, người cung cấp dịch vụ cũng cam kết “làm việc hết mình”, nghiêm túc và bảo mật thông tin khách hàng.
Cộng đồng mạng nói gì?
Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Trung thu mà dịch vụ này đã có cách đây một vài năm. Một số cư dân mạng cho rằng, đây là một dịch vụ rất tiện lợi, đặc biệt là với những thanh niên đang độc thân bị bố mẹ ở quê thúc giục chuyện lập gia đình. Thế nhưng, một số khác lại cho rằng, dịch vụ này dễ biến tướng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn. 
“Quá hay đi chứ! Bố mẹ mình ngày nào cũng thúc giục chuyện đưa người yêu về ra mắt trong khi mình chưa muốn yêu đương gì. Dịch vụ này hay!”.
“Dễ lừa đảo lắm nghen. Nói chung là lớn rồi nên cẩn thận!”.
“Ngày nay dịch vụ nào cũng có nhỉ? Em nào xinh xinh không khéo chạy show mấy thôi”.
“Thôi ở nhà lập đàn cầu mua cho lành. 500 ngàn rủ thêm vài thằng bạn về nhà lai rai là quá vui rồi. Ra đường làm gì để cho thêm ghen tị. No cơm, ấm cật vẫn là nhất!”.
Bên cạnh đó, một số dân mạng cũng cho rằng, đây chỉ là trò “câu like” cho vui bởi không ai dại thuê dịch vụ này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi dịp tết Trung thu, hãy chia sẻ ngay với mọi người thôi.
Theo Thi Thi/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)