Ngày nay, khi ra đường chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều biển thông báo, bảng báo, nội quy… để nhắc nhở, kêu gọi, chỉ dẫn,...Tuy nhiên, không phải biển báo nào cũng nghiêm túc và dễ hiểu theo đúng tính chất của nó.Điều đáng nói là trong số những bảng báo đúng quy chuẩn thì có nhiều biển thông báo hài hước, phi truyền thống thậm chí độc đáo lạ kỳ khiến bạn bật cười.Các chủ cửa hàng ngày nay cũng bắt kịp trend, pha chút hài hước khi cho ra đời khá nhiều nội dung trên biển thông báo.Mỗi lần đăng tải lên MXH lại khiến netizen được phen phì cười.Có rất nhiều biển báo, biển quảng cáo “bá đạo” được gắn mác chỉ có ở Việt Nam làm cho người xem phải bật cười.Chính sự chân thật và hài hước của nội dung biển báo đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.Cũng chỉ là cung cấp thông tin thôi, nhưng nhiều khi chính chủ lại muốn truyền đạt theo cách rất riêng.Sự thực là những tấm bảng quảng cáo hay biển chỉ dẫn có nội dung “sốc – độc – lạ” xưa này không hiếm gặp.Chỉ cần dạo một vòng quanh khu vực đang sinh sống hay ghé vào các cửa hàng thời trang, ăn uống, chắc chắn sẽ phải tròn mắt vì muôn vàn phong cách truyền tải thông tin đến khách hàng của các nhà đầu tư có óc sáng tạo và tính cách khôi hài. Ảnh: Tổng hợp
Ngày nay, khi ra đường chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều biển thông báo, bảng báo, nội quy… để nhắc nhở, kêu gọi, chỉ dẫn,...Tuy nhiên, không phải biển báo nào cũng nghiêm túc và dễ hiểu theo đúng tính chất của nó.
Điều đáng nói là trong số những bảng báo đúng quy chuẩn thì có nhiều biển thông báo hài hước, phi truyền thống thậm chí độc đáo lạ kỳ khiến bạn bật cười.
Các chủ cửa hàng ngày nay cũng bắt kịp trend, pha chút hài hước khi cho ra đời khá nhiều nội dung trên biển thông báo.
Mỗi lần đăng tải lên MXH lại khiến netizen được phen phì cười.
Có rất nhiều biển báo, biển quảng cáo “bá đạo” được gắn mác chỉ có ở Việt Nam làm cho người xem phải bật cười.
Chính sự chân thật và hài hước của nội dung biển báo đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.
Cũng chỉ là cung cấp thông tin thôi, nhưng nhiều khi chính chủ lại muốn truyền đạt theo cách rất riêng.
Sự thực là những tấm bảng quảng cáo hay biển chỉ dẫn có nội dung “sốc – độc – lạ” xưa này không hiếm gặp.
Chỉ cần dạo một vòng quanh khu vực đang sinh sống hay ghé vào các cửa hàng thời trang, ăn uống, chắc chắn sẽ phải tròn mắt vì muôn vàn phong cách truyền tải thông tin đến khách hàng của các nhà đầu tư có óc sáng tạo và tính cách khôi hài. Ảnh: Tổng hợp