Hình ảnh "lột xác" của mẹ đơn thân từng bị xúc phạm ngoại hình

Google News

Chị Duyên hiện tại đã sở hữu gương mặt trẻ trung, các đường nét tự nhiên và tươi tắn. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng, mẹ đơn thân là một "hotgirl" trẻ trung, xinh đẹp nào đó!

Trước đó, vụ việc mẹ đơn thân bán hàng online có tên Duyên Phạm bị nhiều người chê bai nhan sắc đến mức phải bật khóc ngay trên sóng livestream đã làm MXH một phen dậy sóng. Bên cạnh những bình luận ác ý, chửi rủa, miệt thị cũng có rất đông thành viên ra sức lên tiếng bảo vệ người mẹ trẻ đáng thương này.
Thậm chí, một số nhân vật nổi tiếng như nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch hay Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng chú ý và dành sự quan tâm, ngỏ ý muốn giúp đỡ người mẹ đơn thân.
Sau sự việc ấy không lâu, người mẹ này đã sử dụng một tài khoản Facebook khác cùng tên và đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ: “Chào mọi người ạ. Hôm nay là ngày em bắt đầu phẫu thuật. Em sắp vào phẫu thuật rồi.
Vì lý do hợp đồng với bên thẩm mỹ viện không cho em tiết lộ điều gì. Facebook bán hàng chính của em phải đóng, điện thoại em cũng phải tắt không được dùng vì điều khoản trong hợp đồng, hiện tại gia đình em cũng không liên lạc được.
Có thể sau một thời gian nữa em mới được hoạt động lại Facebook kia. Em xấu quá nên em cần được phẫu thuật để thay đổi. Hiện tại em cũng không biết kết quả sẽ thế nào nhưng em cảm ơn tất cả những lời động viên, quan tâm và chia sẻ của mọi người trong thời gian qua. Em mong cuộc sống của em sẽ tốt hơn”.
Bẵng đi một thời gian, mới đây, một loạt các bức ảnh được cho là của bà mẹ này đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, người mẹ này đã “lột xác” hoàn toàn, nếu không nhìn kỹ, nhiều người khó lòng phát hiện là cùng 1 người.
Hinh anh
 Người mẹ đơn thân từng bị xúc phạm nặng nề về ngoại hình.

Hinh anh
 Nhiều người còn ngờ chị là một hot-girl xinh đẹp nào đó.

Theo đó, mẹ trẻ hiện tại đã sở hữu gương mặt trẻ trung, các đường nét tự nhiên và tươi tắn. Chị sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng tôn được hết những đường nét trên gương mặt. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng, mẹ đơn thân là một “hotgirl” trẻ trung, xinh đẹp nào đó!
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)