Gần đây cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi một người chủ xe hàng rong bán Cherry nhưng lại ghi trên biển bán là "Tre gi". Chính việc "đặt tên mới" cho loại quả này của người bán khiến các khách hàng không thể hiểu nổi mặt hàng nào được bán.Tấm biển quảng cáo "bá đạo" này nhận về nhiều lời nhận xét. Không ít người bật cười về sự nhầm lẫn của người bán, người lại cho rằng đây chính là cách họ thu hút sự chú ý của người xung quanh.Không chỉ chứng kiến những pha ghi sai chính tả hay "Việt hoá" tên hàng, nhiều chủ hàng còn có cách sáng tạo biển quảng cáo một cách khó hiểu.Thi thoảng trên mạng sẽ xuất hiện những bức ảnh khiến netizen lú lẫn, phải khựng lại khi đang rảo tay lướt feed. Điển hình như ảnh chụp các biển hiệu “đầy sáng tạo” của người Việt với những lỗi sai vừa hack não, vừa mắc cười.Dọc hai bên đường, biển quảng cáo xuất hiện tràn lan và đã trở thành nét đặc trưng của đường phố Việt Nam. Tuy nhiên thi thoảng sẽ xuất hiện biển "bá đạo" khiến người dân đi đường không thể nhịn được cười, phải nhanh tay rút điện thoại ra chụp lại.Thực tế cho thấy, có không ít biển quảng cáo với nội dung độc lạ, hài hước làm cho người đi đường nhớ mãi không quên, điển hình như chiêu thu hút khách như thế này.Tuy hơi "xéo sắc" nhưng vẫn là giữ xe miễn phí nha.Không biết có phải là lỗi in ấn không hay chủ cửa hàng đã "chơi chiêu" để hút khách, dù sao thì nhìn vẫn rất buồn cười.Vừa quảng cáo bún chả chính hiệu của mình, vừa tranh thủ dìm quán bên cạnh.Lần đầu tiên thấy loại vitamin có tên Gâu Gâu nhưng nghe xong thì dân nhậu ai cũng hiểu hàm ý là gì.Đánh chìa khóa, sửa chìa khóa thì nghe nhiều rồi còn phô tô chìa khóa thì đúng là hàng độc và hiếm.Chủ cửa hàng phiên âm sẵn từ tiếng Anh ra tiếng Việt vì sợ khách hàng không biết mình bán gì? Ảnh: Tổng hợp InternetMời quý độc giả đón xem thêm video: Hành trình 100 năm của những tấm biển hiệu quảng cáo - Nguồn: VTV24
Gần đây cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi một người chủ xe hàng rong bán Cherry nhưng lại ghi trên biển bán là "Tre gi". Chính việc "đặt tên mới" cho loại quả này của người bán khiến các khách hàng không thể hiểu nổi mặt hàng nào được bán.
Tấm biển quảng cáo "bá đạo" này nhận về nhiều lời nhận xét. Không ít người bật cười về sự nhầm lẫn của người bán, người lại cho rằng đây chính là cách họ thu hút sự chú ý của người xung quanh.
Không chỉ chứng kiến những pha ghi sai chính tả hay "Việt hoá" tên hàng, nhiều chủ hàng còn có cách sáng tạo biển quảng cáo một cách khó hiểu.
Thi thoảng trên mạng sẽ xuất hiện những bức ảnh khiến netizen lú lẫn, phải khựng lại khi đang rảo tay lướt feed. Điển hình như ảnh chụp các biển hiệu “đầy sáng tạo” của người Việt với những lỗi sai vừa hack não, vừa mắc cười.
Dọc hai bên đường, biển quảng cáo xuất hiện tràn lan và đã trở thành nét đặc trưng của đường phố Việt Nam. Tuy nhiên thi thoảng sẽ xuất hiện biển "bá đạo" khiến người dân đi đường không thể nhịn được cười, phải nhanh tay rút điện thoại ra chụp lại.
Thực tế cho thấy, có không ít biển quảng cáo với nội dung độc lạ, hài hước làm cho người đi đường nhớ mãi không quên, điển hình như chiêu thu hút khách như thế này.
Tuy hơi "xéo sắc" nhưng vẫn là giữ xe miễn phí nha.
Không biết có phải là lỗi in ấn không hay chủ cửa hàng đã "chơi chiêu" để hút khách, dù sao thì nhìn vẫn rất buồn cười.
Vừa quảng cáo bún chả chính hiệu của mình, vừa tranh thủ dìm quán bên cạnh.
Lần đầu tiên thấy loại vitamin có tên Gâu Gâu nhưng nghe xong thì dân nhậu ai cũng hiểu hàm ý là gì.
Đánh chìa khóa, sửa chìa khóa thì nghe nhiều rồi còn phô tô chìa khóa thì đúng là hàng độc và hiếm.
Chủ cửa hàng phiên âm sẵn từ tiếng Anh ra tiếng Việt vì sợ khách hàng không biết mình bán gì? Ảnh: Tổng hợp Internet
Mời quý độc giả đón xem thêm video: Hành trình 100 năm của những tấm biển hiệu quảng cáo - Nguồn: VTV24