Nhìn lướt qua bảng này, nhiều người sẽ tưởng nho chỉ có giá 5.000 đồng/kg. Tuy nhiên, khi đến gần thì mới biết số 3 được viết cực nhỏ, cực khiêm tốn phía bên trên, thành ra giá nho đúng là 35.000 đồng/kg.Táo cung đình ngâm rượu ngỡ đâu 25k/kg, bước lại gần mới thấy đó là giá của 1 lạng mà thôi.Những con chữ "gây lú" của người bán hàng rong vẫn thường được sử dụng nhằm qua mắt người mua hàng. Nhìn loạt chữ, số có độ chênh lệch lớn về kích cỡ, nhiều người đã tới ngay để kiểm tra rõ thực hư.Vú sữa Vĩnh Kim đặc sản nổi tiếng thì không thể nào có giá 5.000 đồng/2kg, đến gần mới biết đúng là như vậy, giá thực chất của nó là 25.000 đồng/2kg.Sự sáng tạo đỉnh cao được vận dụng trong hàng loạt kiểu "che mắt" thiên hạ này. Ý người bán chôm chôm là 1/2 ký chứ không phải 1 ký, nhưng lại viết số 2 cực nhỏ khiến người mua hiểu lầm.Người viết bảng giá khá khéo léo trong khoản báo giá làm người mua đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.Dâu tây 25k/100g thôi nhé, làm gì mà có giá 25k/kg!Thay vì sử dụng biển quảng cáo ghi đúng đơn vị thông dụng là 1kg thì nhiều người bán lại chọn đơn vị số lẻ là 1/2kg để quảng cáo, thậm chí với những loại quả có giá bán cao thì niêm yết giá theo lạng khiến người mua hàng nhầm lẫn.Thực tế, chiêu ghi giá nửa cân nhằm “hút” khách mua hàng không phải là mới, tuy nhiên cách quảng cáo này vẫn khá hiệu quả.Với chiêu thức ghi giá nửa cân, dễ đánh trúng vào tâm lý khách hàng, do đó các mặt hàng cũng bán “chạy hơn”.Hình ảnh những chú heo vàng bên đường với tấm bảng quảng cáo khiến ai cũng phải giật mình khi giá bán chỉ là 10.000 đồng/con, tuy nhiên chỉ cần soi kĩ tấm biển thì ai cũng phải "ngã ngửa" với chiêu bán hàng độc đáo.Trước những màn quảng cáo độc lạ này, nhiều khách hàng sẽ gay gắt phản ứng, nhưng không ít người dễ tính sẽ chấp nhận mua bởi đã mất công dừng xe lại.Mời quý độc giả đón xem thêm video: Chiêu bán hàng trong tour du lịch miễn phí - Nguồn: VTV24
Nhìn lướt qua bảng này, nhiều người sẽ tưởng nho chỉ có giá 5.000 đồng/kg. Tuy nhiên, khi đến gần thì mới biết số 3 được viết cực nhỏ, cực khiêm tốn phía bên trên, thành ra giá nho đúng là 35.000 đồng/kg.
Táo cung đình ngâm rượu ngỡ đâu 25k/kg, bước lại gần mới thấy đó là giá của 1 lạng mà thôi.
Những con chữ "gây lú" của người bán hàng rong vẫn thường được sử dụng nhằm qua mắt người mua hàng. Nhìn loạt chữ, số có độ chênh lệch lớn về kích cỡ, nhiều người đã tới ngay để kiểm tra rõ thực hư.
Vú sữa Vĩnh Kim đặc sản nổi tiếng thì không thể nào có giá 5.000 đồng/2kg, đến gần mới biết đúng là như vậy, giá thực chất của nó là 25.000 đồng/2kg.
Sự sáng tạo đỉnh cao được vận dụng trong hàng loạt kiểu "che mắt" thiên hạ này. Ý người bán chôm chôm là 1/2 ký chứ không phải 1 ký, nhưng lại viết số 2 cực nhỏ khiến người mua hiểu lầm.
Người viết bảng giá khá khéo léo trong khoản báo giá làm người mua đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Dâu tây 25k/100g thôi nhé, làm gì mà có giá 25k/kg!
Thay vì sử dụng biển quảng cáo ghi đúng đơn vị thông dụng là 1kg thì nhiều người bán lại chọn đơn vị số lẻ là 1/2kg để quảng cáo, thậm chí với những loại quả có giá bán cao thì niêm yết giá theo lạng khiến người mua hàng nhầm lẫn.
Thực tế, chiêu ghi giá nửa cân nhằm “hút” khách mua hàng không phải là mới, tuy nhiên cách quảng cáo này vẫn khá hiệu quả.
Với chiêu thức ghi giá nửa cân, dễ đánh trúng vào tâm lý khách hàng, do đó các mặt hàng cũng bán “chạy hơn”.
Hình ảnh những chú heo vàng bên đường với tấm bảng quảng cáo khiến ai cũng phải giật mình khi giá bán chỉ là 10.000 đồng/con, tuy nhiên chỉ cần soi kĩ tấm biển thì ai cũng phải "ngã ngửa" với chiêu bán hàng độc đáo.
Trước những màn quảng cáo độc lạ này, nhiều khách hàng sẽ gay gắt phản ứng, nhưng không ít người dễ tính sẽ chấp nhận mua bởi đã mất công dừng xe lại.
Mời quý độc giả đón xem thêm video: Chiêu bán hàng trong tour du lịch miễn phí - Nguồn: VTV24