Đội tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ bị Thái Lan 'bắt bài' ở AFF Cup

Google News

HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan khẳng định ông đang nghiên cứu rất kỹ các đối thủ cạnh tranh chức vô địch ở AFF Cup, trong đó có Việt Nam.

Tờ Khaosod (Thái Lan) ngày 25/9 đã đăng tải những phát biểu của HLV Rajevac về kế hoạch chuẩn bị cho 2 đấu trường quan trọng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.
Nói về mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở AFF Cup, nhà cầm quân người Serbia khẳng định: "Chúng tôi đang nghiên cứu rất kỹ về các đối thủ cạnh tranh ở AFF Cup 2018. Đây là điều rất quan trọng để Thái Lan hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch.
Ở AFF Cup, mỗi đối thủ như Việt Nam, Indonesia… đều có điểm mạnh riêng của họ và đây đều là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Chúng tôi cần nghiên cứu kỹ những đội bóng này nhưng cũng cần tôn trọng tất cả các đối thủ ở giải đấu sắp tới".
Doi tuyen Viet Nam dung truoc nguy co bi Thai Lan 'bat bai' o AFF Cup
HLV Rajevac đang nghiên cứu rất kỹ các đối thủ ở AFF Cup, trong đó có ĐT Việt Nam. 
HLV Rajevac cũng tiết lộ việc sẽ thử nghiệm nhiều gương mặt trẻ trong 2 trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2018:
"ĐT Thái Lan sẽ gặp Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 11/10 rồi Trinidad và Tobago ngày 14/10. Chúng tôi cần phải sử dụng nhiều phương án thử nghiệm ở 2 trận này trong đó có một số gương mặt trẻ để giúp họ có cơ hội chứng minh khả năng của bản thân.
Chúng tôi muốn giành kết quả tốt nhất ở 2 trận này và điều quan trọng hơn đó là xây dựng được bộ khung để bước vào AFF Cup.
Trận đấu gặp Hồng Kông có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi bởi toàn đội sẽ tập làm quen với việc thi đấu trên sân khách - điều mà chúng tôi sẽ phải làm ở AFF Cup".
Doi tuyen Viet Nam dung truoc nguy co bi Thai Lan 'bat bai' o AFF Cup-Hinh-2
 Khả năng ĐT Thái Lan sẽ thi đấu ở AFF Cup bằng nhiều cầu thủ trẻ.
Bên cạnh việc chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup, HLV Rajevac cũng khẳng định rằng VCK Asian Cup 2019 mới là mục tiêu lớn nhất mà "Voi chiến" đang hướng tới:
"Asian Cup 2019 tất nhiên vẫn là mục tiêu quan trọng nhất mà chúng tôi cần phải chinh phục. Chúng tôi muốn tiến càng sâu càng tốt ở giải đấu này.
Đây là giải đấu mà tất cả các đội bóng đều rất mạnh. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng cũng lạc quan vào cơ hội của chính mình.
Ở Asian Cup, chắc chắn ĐT Thái Lan sẽ có đủ lực lượng mạnh nhất với những ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài. Hy vọng chúng tôi sẽ giành được thành tích tốt ở giải đấu này".
Với ĐT Việt Nam, sau chiến tích tại VCK U23 châu Á và Asiad, đây là lúc mà thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành tập thể có nguy cơ lớn nhất bị các đối thủ "bắt bài" ở AFF Cup.
Tất nhiên, không chỉ Thái Lan mà các đội bóng khác ở Đông Nam Á chắc chắn sẽ nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam và đây có thể coi là một bài toán thực sự với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh AFF Cup đã cận kề.
Bài liên quan
HLV Rajevac đang nghiên cứu rất kỹ các đối thủ ở AFF Cup, trong đó có ĐT Việt Nam.
Theo VTC NEWS

>> xem thêm

Bình luận(0)