Đi hẹn hò tìm chồng, gái xinh bật khóc nhớ về tình cũ

Google News

Liệu cô gái Bình Phước xinh đẹp và dễ xúc động có tìm được một nửa như ý khi được mai mối?

Bạn muốn hẹn hò tập 796 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi là Trần Mùi (Đắk Nông) – trồng trọt & chăn nuôi tại nhà và Ngọc Quý (29 tuổi, Bình Phước) – giao dịch viên ngân hàng.

Trần Mùi có điểm mạnh biết chơi thể thao; điểm yếu nhút nhát trước bạn gái.

“Em có hai mối tình, mối tình gần nhất cũng đậm sâu. Bọn em quen nhau tình cờ ở đám cưới, cô ấy ở Bình Phước. Quen nhau được 2 năm thì gia đình muốn cô ấy học tiếp và đi du học”, chàng nông dân trồng 4 héc-ta tiêu, cà phê chia sẻ.

Ngọc Quý là người tận tình, có tâm, tỉ mỉ, cẩn thận nhưng đôi lúc suy nghĩ cho người khác quá nhiều khiến bản thân hay tủi thân.

“Em trải qua 4-5 mối tình, có mối quan hệ một vài tháng, cũng có mối được một năm. Em bị tổn thương rất lớn bởi sự gia trưởng, độc đoán của người đàn ông. Có người rất yêu thương gia đình, có trách nhiệm với gia đình và họ lấy đó là lý do để gia trưởng. Em không thích người gia trưởng, độc đoán và keo kiệt. Em muốn bạn trai có chiều cao 1m7 trở lên, sạch sẽ, tươm tất, chỉn chu một tí, đừng có xuề xòa quá. Em thích người có tình điềm đạm, chững chạc, có trách nhiệm. Em là người rất nhạy cảm nên mong bạn nam cũng tâm lý”, gái xinh trải lòng.

Đàng gái xúc động cho biết: “Gia đình chỉ có em là con một, ba mẹ cũng lớn tuổi vào có bệnh trong người nên em chỉ mong người em quen ở cùng tỉnh Bình Phước, nếu xa lắm thì ở Bình Dương để qua lại tiện hơn. Sau này tiến xa có thể dễ bề chăm sóc gia đình hai bên. Gia đình em rất neo người”.

Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng nhau món quà nhỏ, đàng trai bối rối trước cô gái xinh đẹp hơn anh tưởng tượng, còn đàng gái cảm nhận bạn trai hơi rụt rè.

Ngọc Quý rưng rưng chia sẻ về quan điểm tình yêu rằng: “Trong tình yêu, ngoài hiểu nhau còn phải có cảm thông và động viên nhau phát triển. Vì có những mối quan hệ chỉ làm cho bản thân mỗi người đi xuống nên em cần mối quan hệ để mình phát triển tốt hơn”.

Sau khi được bà mối Ngọc Lan tận tình hướng dẫn cách nắm tay bạn gái, Trần Mùi chân thành nói: “Hôm nay có duyên mình gặp được nhau, anh cũng mong em cho anh một cơ hội. Anh không dám hứa trước nhưng nếu hai đứa có về với nhau thì anh khẳng định anh không làm em khổ”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cô gái Bình Phước xinh đẹp đã từ chối bấm nút hẹn hò với lý do bạn trai hơi rụt rè và chưa cho cô cảm giác được bảo vệ, che chở khiến ông bà mối có chút tiếc nuối.

Theo T.V/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)