Chuyện tình hợp tan của Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng

Google News

Nhiều cặp đôi cầu thủ và gái xinh nổi tiếng từng dính tin đồn chia tay rồi lại quay về yêu lại từ đầu...

Quang Hải - Nhật Lê

Chuyen tinh hop tan cua Quang Hai, Van Hau, Bui Tien Dung

Nhật Lê và Quang Hải trước khi chia tay

Nguyễn Thị Nhật Lê (sinh năm 1999, quê Quảng Nam) là cô gái duy nhất Quang Hải công khai tình cảm tính tới thời điểm hiện tại. Chân sút tuyển Việt Nam cũng là "chàng trai gặp và yêu năm 17 tuổi" của Nhật Lê. Trong các bài phỏng vấn, Quang Hải cũng chia sẻ bản thân trân trọng Nhật Lê khi cô là người bên anh những lúc khó khăn nhất.

Tuy nhiên, tháng 7 năm ngoái, dân mạng tìm thấy nhiều bằng chứng cả hai đã chia tay như không còn tương tác, gỡ ảnh đối phương trên mạng xã hội. Đến tháng 12, tiền vệ sinh năm 1997 dính tin đồn hẹn hò với Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An) và lộ ảnh thân thiết vào đầu năm nay. Nhật Lê cũng được cho có bạn trai mới làm kinh doanh.

Tuy nhiên mới đây, nhiều dân mạng bắt gặp hình ảnh Quang Hải và Nhật Lê đi ăn chung tình cảm. Trong một buổi tụ tập với bạn bè, hai người cũng ngồi cạnh nhau thân thiết khiến nhiều người đoán đôi trẻ đã "yêu lại từ đầu". Bên cạnh đó, trong suốt thời gian xa nhau, Quang Hải vẫn thường xuyên "thả tim" ảnh của 9X Quảng Nam cũng như các bài đăng của cô.

Chuyen tinh hop tan cua Quang Hai, Van Hau, Bui Tien Dung-Hinh-2

Và bằng chứng cho thấy họ đã quay lại bên nhau

Người ta nói đàn ông thường quý trọng nhất là người con gái đã cùng mình trải qua những khó khăn, gian khổ chứ không phải người đến bên mình khi thành công và nổi tiếng. Nhật Lê chính là người con gái đã bên Quang Hải từ khi chưa có gì trong tay đến khi trở thành ngôi sao đội tuyển Việt Nam. Anh chàng từng ngọt ngào rằng: "Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó".

Tuy nhiên, Nhật Lê vẫn để trạng thái “độc thân” trên trang cá nhân facebook. Dường như sau khi chia tay rồi tái hợp, Quang Hải và Nhật Lê đã cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hay khẳng định chủ quyền. Cả hai muốn hạn chế sự quan tâm từ dư luận. Đây được xem là cách yêu khôn ngoan của của cặp trai gái sắc này.

Văn Hậu - Hoàng Anh

Chuyen tinh hop tan cua Quang Hai, Van Hau, Bui Tien Dung-Hinh-3

Văn Hậu và bạn gái từng dính tin đồn chia tay nhưng sau tất cả, lại vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi cùng sinh năm 1999 Văn Hậu - Hoàng Anh công khai bên nhau vào tháng 4/2018. Từ khi công khai, đôi trẻ luôn nhận được sự ngưỡng mộ của dân mạng, khen ngợi là cặp "trai tài gái sắc". Cả hai cũng thường xuyên đăng tải các bức ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Đến tháng 9/2019, đôi trẻ lần đầu dính nghi án chia tay khi Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan gia nhập CLB SC Heerenveen. Cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Phần highlight về chuyện tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng bị xóa. Văn Hậu cũng không còn "thả tim" các hình ảnh của bạn gái, cùng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một người bạn nhưng không ngồi cạnh nhau.

Tuy nhiên, Hoàng Anh nhanh chóng đập tan tin đồn rạn nứt khi đăng ảnh cùng Văn Hậu đi ăn sau trận thắng UAE tại Vòng loại World Cup 2022 hay sang Philippines cổ vũ bạn trai và đồng đội thi đấu SEA Games 30. Sau khi giành chiến thắng trong đêm chung kết và nhận huy chương, Văn Hậu cũng chạy lên khán đài trao lại tấm huy chương và linh vật cho bạn gái.

Hiện tại, Văn Hậu và bạn gái vẫn đang hạnh phúc dù yêu xa.

Và cái kết viên mãi của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Chuyen tinh hop tan cua Quang Hai, Van Hau, Bui Tien Dung-Hinh-4

Chuyen tinh hop tan cua Quang Hai, Van Hau, Bui Tien Dung-Hinh-5

Trước khi kết hôn, Tiến Dũng và Khánh Linh cũng từng dính tin đồn chia tay

Trong gần 1 năm yêu nhau, Tiến Dũng và Khánh Linh chỉ dính nghi vấn chia tay đúng 1 lần duy nhất. Đó là vào thời điểm tháng 4/2019. Khánh Linh khi ấy bỗng xóa ảnh chụp cùng bạn trai, liên tục đăng những status tâm trạng và ẩn ý kiểu: "Nhìn người, đừng dùng mắt để nhìn, rất dễ nhìn nhầm, càng đừng dùng tai để nghe, bởi vì toàn là lời dối trá".

Dù vậy, cặp đôi Tiến Dũng và Khánh Linh cũng đã cho dư luận một câu trả lời hài lòng về tin đồn rạn nứt ấy. Tháng 7 năm 2019, cặp đôi chính thức làm lễ ăn hỏi, dọn về sống chung và đến nay đã có con gái đầu lòng vô cùng dễ thương có tên Sushi. Tiến Dũng và Khánh Linh nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cùng nhau.

Chuyen tinh hop tan cua Quang Hai, Van Hau, Bui Tien Dung-Hinh-6

Cái kết viên mãn của cặp đôi

Sau thời gian ngắn về chung nhà, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng, đặc nick name là Sushi. Từ khi có con, cặp bố mẹ trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)