Vòng eo 56: Đừng đòi hỏi quá ở một “nữ hoàng nội y“

Google News

(Kiến Thức) - Phim Vòng eo 56 nhạt như trí tuệ và phát biểu của cô vậy. Nhưng nó thật... Thực ra chúng ta đang đòi hỏi quá ở một "nữ hoàng nội y".

Thấy dân tình ầm lên vụ Vòng eo 56, làm vợ chồng mình cũng tò mò xem thử. Cảm giác đầu phim là gớm, gì mà mưa nhiều thế. Dột hết cả nhà, sũng hết cả người, quá cả mức cần thiết. Rồi ông bố thì ngã lăn lê bò càng liên tục. Đến tội! Cảm giác tiếp theo là ở mấy đại cảnh, không hiểu do kỹ thuật hay gì mà xem hơi chóng mặt. Vợ thủ thỉ: “Xem phim nước ngoài cũng cảnh như này nhưng nó êm lắm”. Ừ, thì rõ!
Vong eo 56: Dung doi hoi qua o mot
 Phim vòng eo 56
Điều mọi người tranh luận gay gắt nhất là nội dung, tình tiết, ý nghĩa... của phim Vòng eo 56, thì mình thấy bình thường. Tất nhiên là nhạt thì rõ rồi. Bởi với bộ phim mang tính tự truyện về một cô gái vốn chỉ nổi nhờ 3 vòng và những phát ngôn gây sốc thì chẳng nên đòi hỏi thứ giá trị cao siêu gì về nghệ thuật.
Phim nhạt như trí tuệ và phát biểu của cô vậy. Nhưng nó thật. Đó là cảm giác thế. Thực ra chúng ta đang đòi hỏi quá ở một "nữ hoàng nội y". Đã thật lại đòi ngoan. Đã ngoan lại đòi khôn! Giống như đòi hỏi nội y đã bé xíu nhưng phải kín đáo vậy.
Vong eo 56: Dung doi hoi qua o mot
 Hình ảnh Ngọc Trinh làm thêm ở một quán bi-a trong phim.
Thứ nữa, đây không phải phim nhà nước bỏ tiền để chiếu trên kênh quảng bá của đài Quốc gia. Vì vậy, các nhà phê bình đừng nhìn nó với ánh mắt soi mói kỹ quá. Giống như một đạo diễn nổi tiếng từng nói: Hội đồng duyệt phim chỉ lọc phim vi phạm không cho chiếu chứ không chọn phim hay giúp khán giả. Vì vậy, chúng ta đừng đem sự lo sợ rằng các em nhỏ sẽ bị ảnh hưởng xấu khi xem phim mà đả kích Ngọc Trinh. Nhiều em gái được học hành tử tế, thậm chí là học sinh giỏi, nhưng ra thị thành học đại học vẫn vấp vào cạm bẫy đó thôi? Quan trọng là bản lĩnh. Một bộ phim rạp ko có sức ảnh hưởng lớn thế.
Chưa kể, so với đời sống sao siếc, Ngọc Trinh ít điều tiếng hơn về những chuyện giật chồng, đánh ghen, hoặc dính líu đến đường dây nào đó. Ở vào hoàn cảnh của cô ấy, so với nhiều cô gái đi lấy chồng Đài Loan, Hàn Quốc hoặc bán dâm để kiếm tiền, thì được như Ngọc Trinh cũng là còn tốt. Kẻ không tốt và đáng lên án chính là những người bám vào bộ đồ lót của Trinh để trục lợi..!
Vong eo 56: Dung doi hoi qua o mot
 Hình ảnh đoạn kết phim Vòng eo 56.
Hụt hẫng nhất khi xem phim đó là đoạn kết chưa rõ ràng và không có thông điệp tích cực nào được phát ra. Nghĩa là chưa ai biết rồi Ngọc Trinh đẹp từng milimet ấy sẽ ra sao với cái trình độ học thức hạn hẹp và phát ngôn thật như hạt lúa, dòng kênh ấy. Trong khi đó, vẫn còn cảnh ông bố đạp xe chở con gái ra bến xe thẳng hướng Sài Gòn để mong đổi đời. Rồi mai đây, ai sẽ làm phim về các cô gái ấy???
Nhưng nghĩ cho cùng thì đến chính Ngọc Trinh còn chẳng biết sau này mình sẽ như thế nào thì làm sao đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đưa ra một cái kết tích cực,  bớt hụt hẫng hơn được!
>>> Xem thêm video: “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh gây bão mạng về lối sống đạo đức - ANTV
Chiến Văn

Bình luận(2)

Minh Hiền

tuan

Ôi trời, chê bai là văn hoá của người Việt mà. Quan trọng người ta làm phim thương mại mục đích để kiếm lời và sự nổi tiếng thì phim này đã hoàn toàn đại thắng.

Minh Hiền

hoatrinh

Thấy dân tình chê dở lắm, mình cũng đi xem xem nó dở thế nào, hóa ra là quá dở, xem như phim hài, quá thất vọng về Vũ Ngọc Đãng