Vợ nạn nhân bị bắn chết giữa đường vì ghen nói gì?

Google News

Theo hàng xóm của nạn nhân bị bắn chết giữa đường ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), anh Thiên là người hiền lành, làm ăn đàng hoàng, nhưng rất đào hoa.

Có mặt tại nhà của nạn nhân bị bắn chết giữa đường ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vào chiều 24/6, nhiều người không khỏi cầm lòng khi nghe những tiếng khóc nấc nghẹn của người thân, bạn bè anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, ngụ xã Diên Sơn).
Chị Nguyễn Thị Thanh Thùy (30 tuổi, vợ nạn nhân) cho biết khi nghe tin chồng bị bắn, chị đang bán hàng ở chợ Diên Sơn. "Sáng nay anh ra khỏi nhà rất sớm và bảo tối không về. Đến khoảng 7h thì nghe tin từ công an rằng anh bị bắn chết”, người vợ chia sẻ.
Chị Thùy với anh Thiên có hai con, bé gái 6 tuổi và trai 5 tuổi. Giữa không khí tang thương, những tiếng khóc không ngớt nhưng hai đứa trẻ vẫn vô tư chơi đùa.
Vo nan nhan bi ban chet giua duong vi ghen noi gi?
Theo hàng xóm của nạn nhân bị bắn chết ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) là người hiền lành, làm ăn đàng hoàng, nhưng rất đào hoa. 
"Thấy bố nằm im, nó còn hỏi sao bố ngủ lâu. Nay bố không dậy đi làm à… Nghe vậy em không cầm được nước mắt", chị Thùy vừa nói vừa khóc. Nhắc đến đời tư của chồng, chị Thùy cho biết anh Thiên quan hệ rộng và ít khi tâm sự với vợ về công việc, cũng như các mối quan hệ.
"Tính anh ít nói, anh nhận thầu sơn nước các công trình xây dựng dưới Nha Trang. Em thì buôn bán ngoài chợ. Anh đi nhiều nên tụi em cũng ít khi trò chuyện với nhau", người vợ chia sẻ.
Theo hàng xóm của nạn nhân, anh Thiên sống hiền lành, chưa bao giờ gây gổ với ai. Tuy nhiên, họ cho rằng anh này khá đào hoa.
Liên quan đến nghi can Huỳnh Quốc Việt (33 tuổi, ngụ thôn Bình Lâm, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận), sau khi dùng súng bắn chết anh Thiên, thanh niên này đã đến cơ quan công an đầu thú. Theo Việt, lý do bắn nạn nhân là vì ghen tuông.
Việt có vợ và 3 con nhỏ, đứa lớn 9 tuổi, nhỏ nhất 3 tuổi. Thời gian gần đây vợ Việt bỏ ra Nha Trang chung sống với Thiên. Sau nhiều lần năn nỉ vợ về với chồng và con không thành, ngày 23/6, Việt cầm theo khẩu súng tự chế, chạy xe máy ra Diên Khánh tìm tình địch.
Sáng 24/6, anh ta khi bám theo người đàn ông chở vợ mình đến làm tại một quán cà phê. Đợi lúc anh Thiên quay về đến nơi dừng đèn đỏ, Việt rút súng bắn thẳng vào nạn nhân khiến anh này chết tại chỗ.
Gây án xong, Việt vứt khẩu súng tại hiện trường rồi chạy xe máy đến Công an xã Hàm Chính đầu thú.
Theo An Bình/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)