Điểm danh quà thưởng Tết 2015 độc nhất vô nhị

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện thưởng Tết 2015 đang nóng ran vì những món quà thưởng Tết độc nhất vô nhị...

Cho nhân viên tự do bốc tiền
Một công ty ở Ôn Châu, Trung Quốc đã đưa ra món quà độc thưởng Tết Nguyên đán 2015 là cho phép nhân viên tha hồ bốc tiền. Ý tưởng này hoàn toàn khác so với những cách thức thưởng Tết truyền thống khi mức độ giải thưởng phụ thuộc vào từng người.
Diem danh qua thuong Tet 2015 doc nhat vo nhi
 
Nhân viên sẽ được tự tay "bốc" số tiền thưởng, mỗi nhân viên sẽ được tham gia 1 lần. Số tiền của mỗi lần bốc có thể lên tới 20.000 vạn tệ (tương đương 3.000 USD).
Sếp nữ thưởng Tết nhân viên bằng siêu xe BMW
Một bà chủ trẻ 21 tuổi khác tại Trung Quốc lại quyết định thưởng tết 2015 bằng 4 chiếc siêu xe BMW cho các nhân viên xuất sắc nhất.
Diem danh qua thuong Tet 2015 doc nhat vo nhi-Hinh-2
 
Người sếp thưởng Tết nhân viên bằng siêu xe BMW là Niu Mudong (21 tuổi), chủ một thương hiệu chuyên bán đồ chăm sóc da, thực phẩm giảm cân và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Niu đã bắt đầu công việc kinh doanh từ khi cô đang học tại một trường đại học ở Mỹ.
Theo Niu, doanh thu bán hàng hàng tháng thương hiệu của cô đã lên đến khoảng 20 triệu NDT chỉ trong hai năm. Chính vì vậy, bà chủ 21 tuổi này quyết định chọn quà đặc biệt để thưởng Tết cho những nhân viên có thành tích bán hàng đạt doanh thu cao nhất. Và kết quả là 4 người đã nhận được "siêu quà Tết".
Thưởng Tết bằng gà tiến vua, giò ngựa bạch
Thay vì những quà tặng hay phần thưởng Tết phổ biến, nhiều doanh nghiệp Việt năm nay cất công gói bánh, thịt ngựa, mổ lợn, cá... gửi tới đối tác, khách hàng và nhân viên.
Cụ thể, chủ một công ty chuyên về xây dựng - xuất nhập khẩu tại Thanh Xuân (Hà Nội) cứ đến Tết lại đặt rượu nếp cẩm, thịt lợn làm giò, kho cá chép hay gói bánh chưng, giã bánh dày để tặng nhân viên của mình.
Diem danh qua thuong Tet 2015 doc nhat vo nhi-Hinh-3
Nhân viên của một công ty tại Hà Nội chuẩn bị chum để hạ thổ rượu cẩm, tự tay làm đặc sản tri ân đối tác và tứ thân phụ mẫu trong dịp lễ, Tết. Ảnh: Zing. 
Trong khi đó, một công ty thực phẩm có tiếng tại Hoài Đức (Hà Nội) lại chọn giò ngựa bạch và giò bò làm quà tặng quý tới nhiều đối tác, khách hàng từ 4 năm nay. Theo chia sẻ của một nhân viên trong công ty, từ đầu tháng 12, doanh nghiệp này đã mua ngựa bạch và bò về để chuẩn bị ngả thịt làm giò tặng sớm cho khách hàng dịp tổng kết năm và Tết Dương lịch.
Doanh nghiệp thưởng Tết bằng căn hộ 3 tỷ đồng
Theo thông tin trên Đầu tư Chứng khoán, ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh (DXG) cho biết, cán bộ, nhân viên sẽ được nhận mức thưởng từ 3 - 6 tháng lương trong dịp Tết Ất Mùi, tùy từng vị trí và thâm niên công tác. Ngoài ra, công ty có những chính sách ưu đãi đối với các cán bộ, nhân viên đã làm việc cho Công ty trên 10 năm như được ưu đãi trong việc cấp nhà, được thưởng cổ phiếu…
Cũng như năm ngoái, DXG sẽ dành mức thưởng Tết "khủng" nhất đối với người có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm và phần thưởng là một căn hộ cao cấp trị giá trên 3 tỷ đồng. Danh tính người được thưởng năm nay sẽ được DXG công bố sau một tháng nữa. Năm ngoái, ông Nguyễn Khánh Hưng, Phó tổng giám đốc DXG được thưởng tết bằng một căn hộ 3 phòng ngủ, rộng 110 m2, thuộc Dự án Morning Star Plaza, trị giá 3,3 tỷ đồng.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)