Sao tuyển Đức nguy cơ mất trí nhớ sau World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Christoph Kramer của đội tuyển Đức sau vài chục phút chơi trận chung kết World Cup đã dính phải chấn thương nghiêm trọng khiến anh có nguy cơ mất trí.

Sau Alvaro Pereira (Uruguay) và Javier Mascherano (Argentina) dính chấn thương nặng ở đầu thì đến lượt tài năng trẻ Christoph Kramer của ĐT Đức cũng gặp tai nạn tương tự.
Trong trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina vừa qua, sau một tình huống va chạm vô tình, vai của Ezequiel Garay bên phía Argentina đã húc vào mặt của Kramer, khiến tiền vệ trẻ này bị choáng váng, khuôn mặt biểu hiện rõ vẻ đờ đẫn, thất thần. 
 Cú va chạm mạnh khiến khuôn mặt Kramer gần như bị biến dạng.
Sau đó Kramer vẫn cố tiếp tục thi đấu nhưng anh chỉ có thể trụ được thêm 10 phút nữa trước khi phải rời sân cùng sự giúp đỡ của 2 nhân viên y tế. Kramer rời sân nhường chỗ cho Andre Schuerrle ở phút thứ 31.
Chấn thương ở đầu của Kramer không hề nhẹ bởi sau trận đấu, trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo giới, tiền vệ trẻ bên phía ĐT Đức thừa nhận anh chẳng nhớ gì về hiệp một trận chung kết với Argentina và trận chung kết chỉ bắt đầu với anh từ hiệp hai.
 Sau cú va chạm, tiền vệ trẻ tuyển Đức trông thất thần và không thể tiếp tục thi đấu. 
Kramer là sự lựa chọn bất ngờ của HLV Joachim Loew trong trận chung kết với Argentina sau khi Sami Khedira bất ngờ dính chấn thương trước trận.
 Kramer phải nhờ tới sự trợ giúp của hai nhân viên y tế mới có thể rời sân. 
Tiền vệ trẻ 23 tuổi Christoph Kramer thuộc biên chế của Leverkusen nhưng anh đang đá cho Borussia Monchengladbach theo dạng hợp đồng cho mượn tới tháng 7/2015. Dù đã là tân vương nhưng đội tuyển Đức chắc hẳn vẫn chưa thể có niềm vui trọn vẹn trước tình trạng rất đáng lo ngại của Kramer.
A.S - A.T

Bình luận(0)