Kinh hoàng: 15 người đứng nhìn chó pit bull cắn chết bé 7 tuổi

Google News

Hàng xóm nói họ không thể làm gì khi thấy bé trai 7 tuổi bị hai con chó pit bull tấn công.

Một bé trai Mỹ 7 tuổi vừa bị hai con chó pit bull cắn chết vào tối thứ 7 tuần trước.
Khoảng 15 người hàng xóm ở khu vực Lowell, bang Massachusetts, nước Mỹ, đứng đó và chứng kiến sự việc. Họ nói rằng họ không thể làm gì khác.
Kinh hoang: 15 nguoi dung nhin cho pit bull can chet be 7 tuoi
Một con chó pit bull (Ảnh minh họa) 
"Không ai biết phải làm gì. Khoảng 15 người chỉ nhìn mọi thứ xảy ra... chỉ la hét", một người dân nói với tờ Boston Herald.
Phó giám thị của ngôi trường nơi bé trai theo học viết trong một tuyên bố: "Chúng tôi rất tiếc về mất mát của một thành viên năng động trong cộng đồng trường công Lowell, người sẽ luôn được nhớ đến".
Một người hàng xóm nói với CBS Local rằng cậu bé đang chơi bóng với bạn bè ở gần nhà thì sự việc xảy ra. Quả bóng bay qua hàng rào nơi nhốt hai con chó pit bull.
Một hàng xóm khác kể lại: "Tôi nghe thấy tiếng ai đó hét lên Đó là con tôi, đó là con tôi!”.
Bác của cậu bé, ông Michelle Reedy, nói với tờ CBS Local: "Những con chó đó nên được rọ mõm. Cháu tôi là một đứa trẻ ngoan, chúng tôi rất nhớ nó”.
Những con chó pit bull này thuộc sở hữu của một cựu chiến binh từng đến Iraq và đã được sử dụng để hỗ trợ ông về mặt tình cảm, theo hàng xóm.
Kinh hoang: 15 nguoi dung nhin cho pit bull can chet be 7 tuoi-Hinh-2
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc.
Một con chó đã bị cảnh sát cho chết nhân đạo. Con còn lại hiện đang được tổ chức kiểm soát động vật địa phương giam giữ.
Đến thời điểm này, không có cáo buộc hình sự nào được đưa ra về cái chết của cậu bé. Chủ nhân của hai con pit bull vẫn chưa chưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)