Các vụ lợn rừng cắn người gây kinh hãi tột độ

Google News

Lợn rừng từng nhiều lần tấn công người ở Đức, Nhật Bản và gây thương vong cho con người.

Lợn rừng tấn công tay máy ngay trên đường phố Nhật Bản
 Hình ảnh lợn rừng đuổi người quay phim ngay trên đường phố Nhật Bản. 
Vụ tấn công xảy ra hồi tháng 6. Con lợn rừng đang tấn công một phụ nữ trên đường phố Nhật Bản thì chuyển sự chú ý sang tay máy đang tác nghiệp.
Con vật đuổi người quay phim và húc vào người anh khiến anh ngã, chiếc máy cũng rơi xuống đất. Người đàn ông cố gắng chống trả lại và mất một chiếc giày trong quá trình kháng cự. 
Những hình ảnh cuối trên clip cho thấy chân nạn nhân bị băng bó và anh phải khập khiễng bước đi. 
Lợn rừng tấn công và làm bị thương 4 người ở Berlin, Đức
Các vụ tấn công xảy ra hồi tháng 10/2012. Cảnh sát Berlin cho hay một con lợn rừng đã tấn công 4 người, trong đó có một cảnh sát. Các nạn nhân là ông cụ 72 tuổi, cụ bà 74 tuổi và một phụ nữ 24 tuổi. 
Khi cảnh sát đến hiện trường để tìm kiếm con vật, nó cắn luôn vào chân anh. Nhân viên cảnh sát đã rút súng và bắn chết nó. Cả 4 nạn nhân đều bị thương. Berlin là thành phố có khá nhiều rừng. 
 
Giới chức cho biết số lượng lợn rừng trong thành phố có xu hướng tăng dần trong thời gian qua, song chúng hiếm khi tấn công người.
Lợn rừng 3 chân tấn công một phụ nữ Mỹ
Một thợ săn người California, Mỹ đã tiêu diệt lợn rừng 3 chân hung dữ. Nạn nhân của con vật là một phụ nữ Mỹ. Cô đang đi bộ cùng cún cưng thì con lợn rừng lao vào tấn công cô. Con thú sau đó biến mất. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện và được băng bó vết thương.
Hai ngày sau, thợ săn Tim Wellman đồng thời là hàng xóm của nạn nhân cùng hai người khác đã tìm ra con lợn rừng và giết nó.
“Con vật chỉ có 3 chân và vết chân của nó rất to nên việc tìm kiếm dễ dàng”, Wellman chia sẻ.
Theo Zing

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hồng luân

Người ta thường sợ cọp hay những loài động vật ăn thịt, bây giờ sợ lợn rừng nữa. Động vật bây giờ toàn là những loài nguy hiểm không.

Minh Hiền

quang trâm

Thật là đáng sợ khi động vật vùng lên. Chúng ta đã chiếm chỗ và những loài động vật không còn không gian riêng của sự sống nên chúng đấu tranh sinh tồn, điều này cũng dễ hiểu mà.