Gieo quẻ thứ sáu (22/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Vì là ngày cực kỳ may mắn, tuổi Dần nên nỗ lực hết mình để gặt hái thành công. 

Thứ sáu, ngày 22/3/2013, tức ngày Đinh Hợi, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Màu đỏ sẽ đem lại may mắn cho vận thế của người tuổi Mùi hôm nay. 

Tý (bình thường): Nghĩ ngợi quàng xiên sẽ không cải thiện được tình hình. Tuổi Tý nên cố gắng học hỏi và chấp nhận hiện thực. 

Sửu (bình thường): Hôm nay, tuổi Sửu sẽ có những thử nghiệm mới trong sự nghiệp. Để gặt hái thành công, bạn nên vạch rõ mục tiêu và xắn tay hành động. 

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Dần (rất tốt): Hôm nay là ngày cực kỳ may mắn của người tuổi Dần. Phàm chuyện gì cũng hóa hung thành cát. Bạn nên nắm bắt thời cơ, nỗ lực hết mình, thành công ắt sẽ có. 

Mão (tốt): Hôm nay, người nam tuổi Mão chưa kết hôn sẽ rất đào hoa. Nhờ sự giúp đỡ của sếp nữ hoặc đối tác, vận thế của bạn thêm thăng  tiến trong ngày. 

Thìn (bình thường): Để có không gian thích hợp để suy nghĩ mọi chuyện, bạn nên đem việc về nhà để làm và hoàn thành vào thời gian đã định. 

Tỵ (xấu): Hôm nay là ngày xung của người tuổi Tỵ. Bạn dễ gặp phiền hà vì khẩu thiệt thị phi. Để tránh rắc rối, bạn nên hãm bớt tính khí của mình. Khi gặp chuyện không vui, tuổi Tỵ nên bình tĩnh, chớ tỏ ra hung hăng, hiếu thắng mà hỏng đại sự. 

Ngọ (bình thường): Muốn rèn kỹ năng, tuổi Ngọ cần phải kiên trì và tỏ rõ nghị lực. Bằng không, mọi sự dễ xôi hỏng bỏng không. 

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Mùi (tốt): Hôm nay là ngày thích hợp để lựa chọn màu đỏ. Đây là màu sắc đem lại may mắn cho tình duyên của bạn. 

Thân (xấu): Lượng công việc của tuổi Thân sẽ tăng gấp bội trong ngày. Lại thêm những việc riêng luôn quấn lấy bạn, khiến bạn túi bụi cả ngày vì giải quyết cả công lẫn tư. Chi bằng hãy tìm người giúp sức để giảm bớt gánh nặng!

Dậu (bình thường): Vận thế của tuổi Dậu dường như sa sút liên hồi. Nếu vẫn sống theo kiểu “ta làm theo ta”, bạn sẽ thêm phiền hà vì những rắc rối nhỏ. 

Tuất (bình thường): Quan hệ xã hội của người tuổi Tuất hôm nay có chút trục trặc. Bạn nên xem xét lại cách đối nhân xử thế của mình, thay vì rầu rĩ đổ lỗi cho khách quan. 

Hợi (bình thường): Hãy nghỉ ngơi thật tốt để tư duy được thả lỏng. Tĩnh dưỡng sẽ vô cùng có lợi cho sự phát triển về sau của bạn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 

Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)