Gieo quẻ thứ tư (20/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Thứ tư là ngày rực rỡ của tuổi Tỵ. Bạn hãy sẵn sàng tâm lý để đón nhận tin vui trong sự nghiệp. 

Thứ tư, ngày 30/2/2013, tức ngày Kỷ Dậu, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Trong 12 con giáp, vận thế của người tuổi Mão là ảm đạm nhất. 

Tý (bình thường): Tranh luận sẽ không có lợi cho bạn, Để đối phó với tiểu nhân, cách tốt nhất là sẵn sàng kế hoạch rồi hành động. Tuổi Tý nên nhắm trúng thời cơ để “phản công” hiệu quả. 

Sửu (tốt): Bạn và đồng nghiệp ngày càng phối hợp ăn ý. Vì vậy, hãy tập trung sức mạnh tập thể để thổi sinh khí mới cho công việc. 

Dần (bình thường): Vận thế của tuổi Dần hôm nay không nổi bật. Phàm việc gì, bạn chỉ cần nhanh chân hành động để áp đảo đối phương, cơ hội thành công sẽ không xa tầm với. 

 Ảnh: Internet. 

Mão (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Mão. Quan hệ xã hội của bạn có dấu hiện sa sút. Nhiều khả năng, tuổi Mão sẽ mâu thuẫn, tranh chấp với bạn bè. Để tránh căng thẳng, bạn không nên cố chấp, khư khư ý kiến của riêng mình. 

Thìn (rất tốt): Hôm nay, nhân duyên của tuổi Thìn rất mỹ mãn. Bạn cũ, bạn mới đều tìm đến bạn. Trong số ấy, chắc chắn sẽ có vài người biết bàn thảo và tìm ra đối sách hay. 

Tỵ (tốt): Thứ tư của người tuổi Tỵ thật rực rỡ. Bạn hãy sẵn sàng tâm lý để đón nhận những tin vui trong sự nghiệp. Hy vọng, những người cầm tinh con rắn có cơ hội chuyển chức hoặc chung tay đầu tư với bạn bè. Để gặt hái thành công, bạn nên tỏ rõ chí tiến thủ. 

Ngọ (bình thường): Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng chỉ cần hai người kiên định, giữ vững niềm tin, mọi chuyện rồi sẽ yên ổn. 

Mùi (bình thường): Tài vận của tuổi Mùi đã bắt đầu nảy sinh vấn đề. Bạn cần chuẩn bị thật tốt để sử dụng tiền bạc cho hợp lý, hiệu quả. 

Thân (bình thường): Khi cơ thể mệt mỏi, suy kiệt, tốt nhất, tuổi Thân nên nghỉ ngơi dưỡng sức và tạm thời ngừng các hoạt động xã hội. 

Dậu (xấu): Hôm nay, dễ có chút rắc rối xảy ra với bạn. Tốt nhất, tuổi Dậu nên nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu xa hơn trong tương lai. 

Tuất (xấu): Nếu đi du lịch hoặc công tác ngoại tỉnh, bạn nên tránh vận chuyển đồ đạc hộ bạn bè. Sự nhiệt tình ấy dễ khiến bạn rước họa vào thân. 

Hợi (bình thường): Hôm nay, tâm trạng của tuổi Hợi thay đổi thất thường, khiến bạn bè khó lòng đoán định. 

Thùy Liên (theo 163)

Bình luận(0)