Gieo quẻ thứ năm (14/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Dù gặp chuyện gì, chỉ cần rạng nở nụ cười trên môi, vận may vẫn sẽ đến với người tuổi Mùi. 

Thứ năm, ngày 14/3/2013, tức ngày Kỷ Mão, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Vận thế của 12 con giáp trong ngày cụ thể ra sao?

Tý (bình thường): Nếu dựa vào những phương thức không chính đáng để hành sự, ắt sẽ thất bại. Chỉ có thực lực mới giúp bạn khẳng định được giá trị của bản thân.

Sửu (bình thường): Bạn nên cẩn thận trong ăn uống. Tuy có nhiều món ngon bày ra trước mắt, nhưng đừng nạp quá nhiều thực phẩm trong ngày.

Dần (bình thường): Tuổi Dần nên cẩn thận trong chuyến hành trình của mình. Nếu có người lạ tỏ ra gần gũi với mình, tuy không cần quá căng thẳng, nhưng bạn cũng chớ lơ là xem nhẹ, kẻo gặp chuyện bất trắc.

Mão (xấu): Khi tâm trạng không tốt, tuổi Mão không nên mặc những bộ trang phục đậm màu. Chúng sẽ khiến bạn thêm buồn phiền, sầu não.

Thìn (xấu): Cuộc sống không theo quy luật sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Nếu tiếp tục duy trì nhịp sống thiếu khoa học ấy, mọi chuyện sẽ thêm trầm trọng và khiến bạn không kiểm soát nổi mình.

Tỵ (bình thường): Thứ năm không phải là ngày cực kỳ may mắn của tuổi Tý, nhưng bạn luôn có trạng thái tốt. Cả tinh thần lẫn sức khỏe của bạn đều khá ổn trong ngày.

Ngọ (bình thường): Bạn đặt ra yêu cầu quá cao với một nửa của mình. Nếu đối phương bận bịu tới mức thở không ra hơi vì công việc, tuổi Ngọ cũng nên cảm thông, chia sẻ với anh ấy hoặc cô ấy vì điều ấy. 

Mùi (tốt): Dù gặp chuyện gì, chỉ cần tuổi Mùi luôn rạng nở nụ cười kiên cường, mạnh mẽ trên môi, vận may sẽ tìm đến bạn.

Thân (bình thường): Hôm nay, tài vận của người tuổi Thân có phần sa sút. Khi tới những nơi đông người, bạn nên cẩn thận tư trang, tài sản của mình. Để thêm phần may mắn, tuổi Thân nên sử dụng những vật màu đỏ.

Dậu (xấu): Vì hôm nay là ngày Ất Mão theo âm lịch, nên tuổi xung trong ngày là tuổi Dậu. Khí thế của bạn có phần yếu đuối. Khi gặp chuyện, hãy kiên cường đối mặt, chớ lo lắng thái quá mà xôi hỏng bỏng không.

Tuất (rất tốt): Tài vận của người tuổi Tuất hôm nay sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn có thể đầu tư một khoản nho nhỏ trong ngày.

Hợi (tốt): Thứ năm là ngày rất thích hợp để tuổi Hợi tham gia các hoạt động tập thể. Biết đâu, chính nhờ giao lưu, bạn sẽ tìm được người trong mộng của mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

 

Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)