Gieo quẻ thứ năm (21/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, vận thế của người tuổi Mão sáng sủa nhất trong 12 con giáp.

Hôm nay, vận thế của người tuổi Mão sáng sủa nhất trong 12 con giáp.

Thứ năm, ngày 21/3/2013, tức ngày Bính Tuất, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Hôm nay, vận thế của người tuổi Mão sáng sủa nhất trong 12 con giáp. 

Tý (bình thường): Lao động không thể trốn tránh, nhưng bạn cũng chớ nên chạy ngược chạy xuôi. Quá tất bật chưa hẳn sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy nhẫn nại một chút, ắt sẽ gặt hái thành công. 

Sửu (bình thường): Chung tay hợp tác với đối phương có thể phá hỏng kế hoạch lớn của bạn. Nhưng thay vì bốc hỏa, bạn nên nghĩ cách ứng phó. 

 Ảnh: Internet. 

Dần (tốt): Hôm nay, công việc của người tuổi Dần vô cùng hanh thông, suôn sẻ vào buổi sáng. Qua trưa, bạn phải tăng tốc. May nhờ có đối tác gánh vác cùng nên mọi sự cuối cùng cũng hoàn thành thuận lợi. 

Mão (rất tốt): Vào buổi chiều, vận thế của tuổi Mão cực thăng hoa. Sức khỏe mỹ mãn, tình duyên lạc quan, tâm trạng vui vẻ…là những gì bạn có trong ngày. 

Thìn (xấu): Hôm nay là ngày tuổi xung của người tuổi Thìn. Nghỉ ngơi thiếu khoa học khiến sức khỏe của bạn gặp trắc trở lớn. Hãy nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để phục hồi tinh thần lẫn sức khỏe. 

Tỵ (bình thường): Người đãng trí như bạn, tốt nhất nên chép lại những việc chưa làm vào sổ và giữ những vật quý giá bên mình. 

Ngọ (tốt): Nếu được quý nhân phù trợ, mọi kế hoạch đều có hy vọng “qua cửa” thuận lợi, nhưng cũng cần cẩn thận kẻo tiểu nhân đố kỵ, ghen ghét. 

Mùi (bình thường): Hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh vì một phút bất cẩn mà khiến người thương của mình nổi giận, làm ảnh hưởng tới không khí buổi hẹn. 

Thân (bình thường): Bạn đừng quá so đo tính toán, chớ vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh tranh cãi. 

Dậu (xấu): Hôm nay, tài vận của tuổi Dậu khá tệ. Nếu không quản chặt hầu bao, e rằng bạn sẽ hao tiền tốn của. 

Tuất (xấu): Việc đã đến tay, bạn nên vạch rõ thời hạn để giải quyết triệt để. Khi gặp áp lực, trình độ của bạn sẽ bị giảm sút và ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai của bạn. 

Hợi (bình thường): Bạn nên sòng phẳng với cấp trên, nếu không sẽ khiến đối phương có ấn tượng xấu về mình. Bạn bè cũng vì thế mà dần rời xa bạn. 

Thùy Liên (theo 163)

Bình luận(0)