Gieo quẻ thứ ba (12/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hãy tận dụng tối đa màu đỏ bởi nó sẽ đem lại vận may hiếm có cho người tuổi Dần hôm nay.

Thứ ba, ngày 12/3/2013 tức ngày Đinh Sửu, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Hãy tận dụng tối đa màu đỏ bởi nó sẽ đem lại vận may hiếm có cho người tuổi Dần hôm nay.

Tý (rất tốt): Hôm nay là ngày phù hợp để tuổi Tý vi vu bên ngoài. Bạn sẽ được trải nghiệm những chuyện vô cùng đặc biệt khiến tâm trạng ngập tràn niềm vui. Những trang phục màu bạc sẽ giúp bạn thêm phần may mắn.

Sửu (xấu): Nam hay nữ tuổi Sửu vẫn còn độc thân không nên vội vàng, xốc nổi biểu đạt tình cảm với người mình yêu. Làm vậy sẽ khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng.


Dần (bình thường): Màu đỏ là màu đủ sức hội tụ sức mạnh cho bạn trong ngày. Vì vậy, khi tham dự những hội nghị quan trọng, bạn nên tận dụng thật tốt những vật có màu sắc rực rỡ này.

Mão (bình thường): Chú trọng hơn hình tượng và cách trang điểm, công việc của bạn sẽ có chuyển biến hoặc vươn tới một tầm cao mới.

Thìn (bình thường): Hôm nay, những công việc nặng nhọc cuối cùng cũng kết thúc. Nhờ đó, tâm trạng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhõm, nhưng đừng vì vậy mà lơ là trong mọi việc.

Tỵ (tốt): Chịu khó lắng nghe lời khuyên của người khác và tham gia những hoạt động khơi nguồn sáng tạo có thể giúp tuổi Tỵ phát huy được khả năng tiềm ẩn của mình và thêm phần tự tin. Hôm nay, màu vàng kim sẽ giúp bạn tăng cường vận thế.

Ngọ (xấu): Trong ngày u ám này, tuổi Ngọ nên tích cực dành thời gian để làm những việc có ích và mang tính xây dựng.

Mùi (xấu): Theo âm lịch, hôm nay là ngày Đinh Sửu, vì vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Mùi. Vì thị phi quấy nhiễu, hôm nay, tuổi Mùi không thể phát huy được trình độ vốn có của mình.

Thân (bình thường): Trong vai trò “quý nhân phù trợ”, tuổi Thân sẽ giúp bạn bè mình vượt qua sóng gió, giải quyết được vô vàn những vấn đề còn tồn tại. Giúp đỡ người khác sẽ đem đến cho bạn niềm vui và sự hưng phấn trong ngày.

Dậu (tốt): Hôm nay, tuổi Dậu sẽ có một ngày tràn đầy sinh lực. Phàm việc gì, bạn cũng có thể tăng tốc tiến hành. Chí tiến thủ sẽ rất có lợi cho tuổi Dậu trong thứ ba may mắn này.

Tuất (bình thường): Bạn cần chú ý cân bằng dinh dưỡng trong ngày, bởi sức khỏe của tuổi Tuất hôm nay đã tới bờ vực thẳm.

Hợi (bình thường): Hôm  nay, nội tâm của người tuổi Hợi có phần sợ hãi, bất an. Thay đổi môi trường sống có thể là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn níu lại những phút bình yên cho tâm hồn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)