Gieo quẻ thứ sáu (15/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Đừng hoài nghi thực lực của bản thân, bởi tuổi Tỵ vốn là người giỏi giang, tháo vát khi hành sự. 


Đừng hoài nghi thực lực của bản thân, bởi tuổi Tỵ vốn là người giỏi giang, tháo vát khi hành sự. 

Thứ sáu, ngày 15/3/2013, tức ngày Canh Thìn tháng Ất Mão năm Quý Tỵ theo âm lịch. Sau đây là vận thế của 12 con giáp trong ngày:

Tý (tốt): Những tin tức mới nhận được, đặc biệt là thông tin về đầu tư tài chính sẽ vô cùng có ích và đáng để bạn tham khảo. 

Sửu (bình thường): Khi làm sai việc gì, bạn đừng đẩy trách nhiệm cho người khác. Hãy thành thật kiểm điểm bản thân mình. 

Dần (bình thường): Vì không nắm bắt được cốt lõi của sự việc, bạn mắc sai lầm khi xác định trọng tâm vấn đề. Do vậy, sự việc sẽ chưa được giải quyết trong ngày. 


Mão (xấu): Hôm nay, tài vận của người tuổi Mão rất ảm đạm. Bạn nên kiểm soát nhu cầu mua sắm của mình để tránh cảnh nhẵn túi vì “vung tay quá trán”. 

Thìn (xấu): Tuổi Thìn dễ phải đương đầu với những vấn đề không mấy dễ chịu trong ngày. Nhưng bạn đừng nên tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác. Họ sẽ chỉ hãm chân bạn, khiến mọi việc càng thêm tồi tệ. 

Tỵ (bình thường): Mất tự tin chỉ là trạng thái tạm thời trong ngày. Tuổi Tỵ chớ hoài nghi thực lực của bản thân, bởi bạn vốn là người giỏi giang, tháo vát khi hành sự. 

Ngọ (bình thường): Tuổi Ngọ không cần lo lắng thái quá đối với những vấn đề của bạn bè mình. Đương nhiên, bạn cũng không nên can thiệp sâu vào cuộc sống của họ. Đó là điều đại kỵ mà tuổi Ngọ nên biết. 

Mùi (bình thường): Những thất thoát vì đầu tư trước đây sẽ có hy vọng thu hồi lại, vì vậy, tuổi Mùi chớ bỏ lỡ thời cơ. Bạn nên tích cực tiến bước để gặt hái những thành tích đáng nể trong ngày. 

Thân (tốt): Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Thân rất hoàn hảo. Xem ra, bạn đủ sức hấp dẫn trước đám đông. Hãy tiếp xúc nhiều hơn với mọi người, rất có thể, những chuyện tốt lành sẽ đến với bạn. 

Dậu (rất tốt): Chỉ cần tuổi Dậu phát ngôn vào thời điểm thích hợp, hiệu quả sẽ rất bất ngờ. Thậm chí, sếp sẽ thay đổi quan điểm về năng lực công tác của bạn. 

Tuất (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Tuất. Khi phải hủy bỏ dự định nghỉ ngơi du lịch đã mất bao công sức lên kế hoạch, bạn chỉ còn cách dồn hết tâm trí vào công việc trong ngày. 

Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)