Gieo quẻ thứ ba (19/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Vì là ngày xui xẻo, tuổi Dần nên sống lý trí hơn để tránh những tổn thất không đáng có. 

Thứ ba, ngày 19/3/2013, tức ngày Giáp Thân, tháng Ất Mão, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Hôm nay, vận thế của người tuổi Tỵ có phần may mắn nhất trong 12 con giáp. 

Tý (tốt): Hôm nay, lượng công việc của bạn có thể tăng thêm. Nếu tập trung tối đa tinh thần, tuổi Tý sẽ thể hiện được trình độ vượt trội của mình. 

Sửu (bình thường): Tính hiếu kỳ sẽ là động lực để bạn tạo ra bước đột phá với tư duy mới và những hành động táo bạo. Để thêm phần may mắn, hôm nay, tuổi Sửu nên trồng thêm cây cối. 


Dần (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Dần. Sự cảm thông của bạn dễ bị người khác lợi dụng. Hãy sống lý trí hơn để tránh tổn thất trong ngày xui xẻo này. 

Mão (bình thường): “Có làm thì mới có ăn”, vì vậy, nếu muốn thành công, tuổi Mão phải nỗ lực hết mình. 

Thìn (tốt): Nếu gặp lại người bạn cũ đã nhiều năm cách biệt, bạn nên trân trọng, nâng niu phút giây gặp gỡ ấy. Nó sẽ rất có lợi cho sự phát triển của bạn mai sau. 

Tỵ (rất tốt): Chung tay hành động cùng bạn bè sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Tỵ. Đừng quá ham chơi, hãy ưu tiên giải quyết việc chính của mình. 

Ngọ (bình thường): Dẫu có người ấn tượng tốt với bạn, tuổi Ngọ cũng không nên hoang tưởng sức hấp dẫn của mình là vô biên. Quá tự mãn chỉ khiến người khác cười chê mình. 


Mùi (bình thường): Đừng quá bất mãn với cuộc sống bởi một số chuyện xảy ra là ngoài ý muốn và không thể khác. Vì vậy, tuổi Mùi không nên canh cánh trong lòng. 

Thân (xấu): Hôm nay, tuổi Thân sẽ gặp rắc rối vì chính lời ăn tiếng nói của mình. Khi trò chuyện, bạn nên cẩn thận, kẻo gặp phiền hà vì khẩu thiệt thị phi. 

Dậu (bình thường): Sẽ có chuyện khó quên xảy ra với người tuổi Dậu vào buổi tối. Vì vậy, bạn nên sẵn sàng tâm lý đón nhận và chú ý trạng thái diễn biến của sự việc. 

Tuất (bình thường): Khi hành sự, tuổi Tuất nên tỏ rõ dũng khí và mạo hiểm liều mình. Nếu có thể, hãy tìm những người bạn tốt để bàn hướng giải quyết vấn đề. Nhất định, họ sẽ ủng hộ bạn. 

Hợi (xấu): Hôm nay, sức khỏe của người tuổi Hợi có chút vấn đề. Thay vì vi vu bên ngoài, bạn nên ở nhà. Thứ ba cũng là ngày phù hợp để bạn thanh lý những đồ vật cũ kỹ còn lưu giữ bên mình. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 
Thùy Liên (theo 163)

Bình luận(0)