Quang cảnh đìu hiu trong ngày đầu tiên mở bán iPhone 12

Google News

Lượng khách hàng đứng đợi mua iPhone 12 mới đã gần như “chạm đáy” trong ngày mở bán đầu tiên.
 
 

9h sáng  23/10, Apple mở bán hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng iPhone 12 và iPhone 12 Pro trên toàn cầu. Như thường lệ Apple Store tại Australia là nơi mở bán iPhone 12 sớm nhất.

Tuy nhiên, khác với cảnh tượng người mua xếp hàng dài từ nhiều ngày trước khi iPhone được mở bán tại các Apple Store trên toàn cầu, những năm trước. Lượng khách hàng đứng đợi tới khi Apple Store mở cửa để cầm trên tay chiếc iPhone thế hệ mới đã gần như “chạm đáy” trong ngày mở bán đầu tiên.

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12
Đây là người đầu tiên mua được iPhone mới ở Úc và cũng là người đầu tiên trên thế giới mua được iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Ảnh: CNET 

Tại các Apple, nơi từng có hàng trăm người chen chúc để chờ đến lúc nhận được iPhone mới, năm nay bầu không khí lại cực kỳ tĩnh lặng kì tại các cửa hàng này.

Cụ thể, tại Sydney (Australia), một trong những nơi ít bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, cũng chỉ có vài chục người xếp hàng chào đón iPhone 12.

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-2
Tại Sydney (Australia), một trong những nơi ít bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, cũng chỉ có vài chục người xếp hàng chào đón iPhone 12.(Ảnh: Daniel Van Boom / @dvanboom) 

"Số người xếp hàng ít hơn nhiều lần so với năm ngoái, nhưng vẫn nhiều hơn kỳ vọng trong thời điểm COVID-19 đang hoành hành", Cnet nhận định.

Trong khi đó, trước cửa hàng Apple Store tại Fukuoka, Nhật Bản, những người đứng chờ iPhone 12 mở bán đầu tiên hầu hết là báo giới, khách hàng đứng đợi mua chỉ lẻ tẻ vài người.

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-3
Các phóng viên đứng trước Apple Store Fukuoka, Nhật còn đông hơn cả người xếp hàng mua iPhone 12. (Ảnh: @Aki_pic / Twitter ) 
Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-4
"Đã cố gắng mua iPhone 12 ngày hôm nay ở Nhật Bản nhưng không thể thực hiện được vì nhiều thay đổi trong việc nhận một chiếc iPhone. Đây là hình ảnh cửa hàng Apple mà tôi đã đến tại Marunouchi! Có thể sẽ sớm quay lại đây một lần nữa. :)", người dùng @NephetsYUI bình luận trên Twitter. 
Apple Store Richard ở Singapore vốn là nơi luôn "thất thủ" trong ngày đầu mở bán, với lượng lớn người Việt chen nhau xếp hàng mua iPhone mới, thì năm nay, hầu như không còn nhiều người chọn đến tận nơi mua hàng xách tay do một phần ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-5
 Một số hình ảnh về khung cảnh bên trong một Apple Store ngày đầu mở bán iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-6
 

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-7
 

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-8
 
Bên trong cửa hàng Apple Store, Apple cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên bằng cách, yêu cầu mọi người đeo khẩu trang, giữ khoảng cách 1.5 m và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào cửa hàng. Năm nay, khách hàng có thể đứng bên ngoài cửa hàng để lấy máy đi.
Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-9
 

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-10
 

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-11
 
Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-12
 

Quang canh diu hiu trong ngay dau tien mo ban iPhone 12-Hinh-13
 


Theo Duy Huỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)