Thích xem phim đồng tính nữ liệu có phải là less?

Google News

(Kiến Thức) - Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là đồng tính, nhưng tại sao tôi lại bị hấp dẫn bởi thể loại phim đồng tính nữ?

Câu hỏi: Tôi chưa từng nghĩ đến vấn đề đồng tính, tuy nhiên, gần đây tôi có xem một bộ phim truyền hình về chủ đề "Đồng tính nữ", sau đó tâm trí tôi đã bị dao động lớn.
Tôi cố gắng tìm kiếm tất cả các video về mối quan hệ đồng tính nữ trên Youtube và lao vào xem chúng như một con nghiện. Điều kỳ lạ là mỗi khi tôi xem cảnh 2 cô gái hôn nhau, cơ thể tôi nóng lên và cảm thấy hứng thú. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là đồng tính, nhưng tại sao tôi lại bị hấp dẫn bởi thể loại video này?
Chuyên gia tư vấn Coleen Noan trả lời:
Bạn không nên lo lắng thái quá bởi hành động này không quyết định được bạn có phải là đồng tính nữ hay không. Bởi thực tế có rất nhiều cặp vợ chồng, những người độc thân, người bình thường xem các bộ phim khiêu dâm liên quan đến less.
Thich xem phim dong tinh nu lieu co phai la less?
 Ảnh minh họa. Theo Mirror.
Tuy nhiên, tôi xin khẳng định lại một lần nữa, xem phim khiêu dâm đồng tính không có nghĩa là họ đồng tính, có thể họ chỉ xem để thỏa mãn trí tò mò. Ví dụ như việc một ai đó thích xem những bộ phim về tình dục tập thể, nhưng không có nghĩa là người đó chỉ có mối quan hệ tình dục tập thể như trong phim.
Mặt khác, bạn không nói mình bao nhiêu tuổi, nhưng tôi nghĩ có lẽ bạn đang trong giai đoạn phát hiện và khám phá tình dục, do vậy, những cảm nhận của bạn là hoàn toàn bình thường. Bạn không cần gây áp lực lên chính bản thân mình.
Linh Chi (Theo Mirror)

Bình luận(0)