Phan Anh bỏ ghế nóng trong đêm chung kết Hoa hậu Thẩm Mỹ

Google News

Phan Anh bỏ ghế nóng, anh cho rằng top 5 của cuộc thi đã có sự không công bằng và yêu cầu BTC kiểm tra lại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Anh và chuyện từ thiện gây ồn ào". Nguồn VTC14 / Youtube:
Mới đây, tại cuộc thi nhan sắc dành cho những người đã phẫu thuật thẩm mỹ - Miss Perfect Global 2017 tại Seoul Hàn Quốc, MC Phan Anh trong vai trò giám khảo đã có một quyết định bất ngờ. Phan Anh bỏ ghế nóng và yêu cầu phải kiểm tra lại kết quả khi các thí sinh đã có kết quả top 5.
 Phan Anh tuyên bố rời ghế nóng vì bất bình với kết quả top 5.
Phan Anh tỏ rõ thái độ khi đặt câu hỏi cho thí sinh số 133: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này".
Anh nói với MC đề nghị thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình. Và giám khảo thay thế Phan Anh đọc câu hỏi cho thí sinh là diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.
 Phan Anh tham gia cuộc thi với vai trò giám khảo ngay từ đầu.
Cuộc thi Miss Perfect Global 2017 có sự đồng hành tham gia của MC Phan Anh ngay từ những ngày đầu. Trải qua các vòng thi áo dài, trang phục dạ hội, 5 gương mặt xuất sắc nhất đã xuất hiện để tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện cùng tổng trị giá giải thưởng 2 tỷ đồng. Á hậu 1 sẽ nhận vương miện Miss Perfect Global Beauty 2017 cùng giải thưởng 1 tỷ đồng.
Các giám khảo Việt Nam gồm có Trương Ngọc Ánh, Mai Diệu Linh, MC Phan Anh và Võ Hoàng Yến cùng hai giám khảo khách mời danh dự là nhà thiết kế áo dài Việt Hùng và nhà thiết kế trang phục dạ hội Phan Nguyễn Minh Quân - Á quân Project Runway 2014.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)