Án mạng ở Bình Phước: Lá thư tuyệt mệnh của người chồng

Google News

Vụ án mạng ở Bình Phước xảy ra tại tiệm hớt tóc ở xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Tại hiện trường vụ án mạng ở Bình Phước, người vợ là chủ tiệm hớt tóc đã chết, còn người chồng bị thương nặng, nằm trên vũng máu…
Ngày 22/2, nguồn tin từ cơ quan điều tra tỉnh Bình Phước cho biết: Chủ tiệm hớt tóc là chị Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi) và chồng chị Trang có tên là Nguyễn Quốc Hoàng (29 tuổi). Vào buổi sáng 21/2, những người bạn của anh Hoàng đã phát hiện chị Trang nằm bất động ngay cửa ra vào, còn anh Hoàng nằm trên võng, người bê bết máu… Ngay lập tức, anh Hoàng đã được đưa đi cấp cứu.
An mang o Binh Phuoc: La thu tuyet menh cua nguoi chong
Cơ quan điều tra đã phong tỏa hiện trường xảy ra vụ án.
Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi vụ án mạng để tìm ra nguyên nhân cái chết của chị Trang. Qua xác minh cho thấy, chị Trang chết trong trạng thái trên người không có vết thương hở. Riêng anh Hoàng có vết thương hở ở vùng bụng và tay, máu ra rất nhiều… Sau một ngày cấp cứu, hiện anh Hoàng đã qua cơn nguy kịch.
Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do anh Hoàng để lại. Những lá thư trên gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè. Trong gửi cho mẹ vợ dài 2 trang có nội dung: Anh Hoàng trách móc mẹ vợ và cho rằng, mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm con cái và thường xuyên mắng chửi con rể.
Các lá thư còn lại, anh Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè và cho rằng đã quá chán ngán cuộc sống. Riêng lá thư gửi cho con nhỏ, anh Hoàng gửi lời xin lỗi vì sinh con ra nhưng không thể bảo vệ được con. Ngoài ra, cơ quan điều tra đã tìm thấy ma túy trong tiệm hớt tóc và xác định anh Hoàng có sử dụng chất ma túy.
Theo những người hàng xóm cho biết, vợ chồng anh Hoàng lấy nhau đã 3 năm. Hai người có một con gái 2 tuổi đang gửi ông bà nội nuôi giúp. Chị Trang mở tiệm hớt tóc trong hơn 1 năm. Thời gian gần đây, anh Hoàng thường xuyên dính dáng tới đá gà, đánh bài. Mỗi khi thua đá gà và thua bài, anh Hoàng lại về lấy tiền từ vợ, dẫn đến vợ chồng to tiếng. Anh Hoàng lại nổi nóng ra tay đánh đập vợ…
Được biết, cơ quan điều tra đang chờ anh Hoàng hồi sức sẽ tiếp tục khai thác, xác minh điều tra vụ án mạng trên.
Theo Lao Động

Bình luận(0)