Facebook vừa tung tính năng "Nhìn lại một năm" để khép lại năm cũ

Google News

Facebook vừa kích hoạt tính năng “Nhìn lại một năm” để người dùng chia sẻ lại những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ nhất đã xảy ra trong năm vừa qua.

“Nhìn lại một năm” là tính năng quen thuộc được Facebook kích hoạt cứ mỗi khi một năm sắp kết thúc. Theo đó, mạng xã hội này sẽ biên tập lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất năm thành một video, giúp người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và những người thân yêu.

Mặc dù là tính năng ‘thường niên’, thế nhưng Facebook vẫn luôn làm mới tính năng này để người dùng không cảm thấy bị nhàm chán và luôn có cảm giác mới mẻ. Năm nay, Facebook sẽ tự động lọc ra những hình ảnh đáng nhớ nhất của người dùng, những người bạn mới đã kết nối trong năm qua,…

Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể truy cập vào đường dẫn tại đây. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy video “Nhìn lại năm qua” mà Facebook đã làm sẵn cho bạn. Theo chia sẻ của Facebook, hiện chỉ mới có một vài người có tính năng này, và họ đang nhanh chóng cập nhật đến toàn bộ người dùng.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể tự lựa chọn các hình ảnh cho riêng mình bằng cách nhấn nút “Edit Video”. Sau đó, sẽ có một danh sách hình ảnh mà bạn đã đăng tải trong năm qua được hiện ra, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình những hình ảnh ưng ý nhất để đưa vào video nhìn lại của năm. Sau khi đã tạo được danh sách ảnh ưng ý, người dùng có thể nhấn nút “Share” để chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong năm 2017 này đến với bạn bè của mình.

Ngoài ra, tại đường dẫn trên, Facebook còn tổng kết lại đầy đủ những hoạt động của bạn trong năm 2017 vừa qua. Cụ thể, như đã kết bạn với bao nhiêu người, được bạn bè tương tác như thế nào trong năm qua, và những ai là fan “thả like” nhiều nhất cho bạn,…

Hiện tại, người dùng Facebook tại Việt Nam đang đón nhận nồng nhiệt tính năng này khi tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình trong năm qua. Và còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay làm cho mình một video “Nhìn lại” đầy hoành tráng đi nào!

theo Vi Huỳnh / Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)