Honda CBR1000RR SP 2014 với kích thước lớn và bệ vệXe mang thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Trọng lượng xe đã giảm 6kg so với bản thường (199kg so với 205kg).Yên sau solo, kính chắn gió racingĐèn pha đôi cỡ lớn với chi tiết trang trí như cặp lông mày nhíu xuốngSo với CBR1000RR thông thường, phiên bản CBR1000RR SP 2014 được bổ sung thêm cặp thụt trước 43mm Ohlins, phanh Brembo 4 pittong, đường kính đĩa phanh 320mm, lốp 120/70-17 Diablo Supercorsa SC.Thụt sau Ohlins, phanh sau Brembo, đường kính đĩa phanh 220mm, lốp sau 190/50-17 Diablo Supercorsa SC. Vành xe 17-inch được sơn màu vàng độc quyền của Honda.Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan lớnĐuôi xe hất cao về phía sau tạo độ vútTay lái trái với các nút điều khiển cơ bảnTay lái phảiĐồng hồ điều khiển điện tử dễ nhìn trong đêm tối với các thông số cơ bảnBình xăng cỡ lớn và nhô lên trên tạo dáng ôm sát khi người lái ngồi lên xeỐng xả kép đặt phía bên phải xeCBR1000RR SP trang bị động cơ bốn xi lanh dung tích 1.000cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM-DSFI tiên tiến giúp xe hoạt động mượt mà hơn ngay cả khi chạy chậm.Động cơ vẫn là loại 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.000 phân khối nhưng được Honda nâng cấp đầu xi lanh......cải thiện hệ thống ống xả, mạch điều khiển ECU giúp chiếc superbike mạnh mẽ hơn.Đây là phiên bản 2014 đầu tiên tại Hà Nội bán với giá 32.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Nếu không nhận đồ khuyến mại là một bộ vỏ Repsol chính hãng hoặc một ống xả thì khách hàng sẽ được giảm 1.000 USD.
Honda CBR1000RR SP 2014 với kích thước lớn và bệ vệ
Xe mang thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Trọng lượng xe đã giảm 6kg so với bản thường (199kg so với 205kg).
Yên sau solo, kính chắn gió racing
Đèn pha đôi cỡ lớn với chi tiết trang trí như cặp lông mày nhíu xuống
So với
CBR1000RR thông thường, phiên bản CBR1000RR SP 2014 được bổ sung thêm cặp thụt trước 43mm Ohlins, phanh Brembo 4 pittong, đường kính đĩa phanh 320mm, lốp 120/70-17 Diablo Supercorsa SC.
Thụt sau Ohlins, phanh sau Brembo, đường kính đĩa phanh 220mm, lốp sau 190/50-17 Diablo Supercorsa SC. Vành xe 17-inch được sơn màu vàng độc quyền của Honda.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan lớn
Đuôi xe hất cao về phía sau tạo độ vút
Tay lái trái với các nút điều khiển cơ bản
Tay lái phải
Đồng hồ điều khiển điện tử dễ nhìn trong đêm tối với các thông số cơ bản
Bình xăng cỡ lớn và nhô lên trên tạo dáng ôm sát khi người lái ngồi lên xe
Ống xả kép đặt phía bên phải xe
CBR1000RR SP trang bị động cơ bốn xi lanh dung tích 1.000cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM-DSFI tiên tiến giúp xe hoạt động mượt mà hơn ngay cả khi chạy chậm.
Động cơ vẫn là loại 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.000 phân khối nhưng được Honda nâng cấp đầu xi lanh...
...cải thiện hệ thống ống xả, mạch điều khiển ECU giúp chiếc superbike mạnh mẽ hơn.
Đây là phiên bản 2014 đầu tiên tại Hà Nội bán với giá 32.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Nếu không nhận đồ khuyến mại là một bộ vỏ Repsol chính hãng hoặc một ống xả thì khách hàng sẽ được giảm 1.000 USD.